Tin mới

Bi kịch vụ cháu giúp bạn hãm hiếp cô họ trong đêm

Thứ tư, 02/04/2014, 14:53 (GMT+7)

Biết bạn thích cô họ của mình, Nguyễn Văn Tuấn (SN 1994, trú tại xã Tử Du, huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc) đã lừa thiếu nữ này đến phòng trọ để cho người bạn thực hiện hành vi bỉ ổi. Sau khi giúp bạn gây án, Tuấn đã bỏ trốn khỏi địa phương và đang bị công an truy bắt.

Biết bạn thích cô họ của mình, Nguyễn Văn Tuấn (SN 1994, trú tại xã Tử Du, huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc) đã lừa thiếu nữ này đến phòng trọ để cho người bạn thực hiện hành vi bỉ ổi. Sau khi giúp bạn gây án, Tuấn đã bỏ trốn khỏi địa phương và đang bị công an truy bắt.

Đánh đập, khống chế nạn nhân giở trò đồi bại

Theo xác minh của Công an TP Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc), khoảng 22h ngày 25/3, chị N.T.H (SN 1994) và Nguyễn Văn Tuấn (SN 1994, cháu họ chị H) đi xe máy đến nhà trọ một người bạn tên Nam (ở ngõ 8, đường Nguyễn Tất Thành, TP Vĩnh Yên) chơi.

Lúc này, trong phòng đã có Nguyễn Mạnh Hùng (SN 1992, trú tại xã Kim Long, huyện Tam Dương) là bạn của Nam và Tuấn đang nằm trên giường. Bên cạnh Hùng khi đó xuất hiện 2 con dao bấm cùng dụng cụ để sử dụng ma túy đá.

Quá hoảng sợ, chị H cương quyết đòi về nhưng Tuấn, Nam đã ngăn cản, giữ chị ở lại. Sau đó, 3 đối tượng đóng cửa phòng, nhốt chị H bên trong, bật nhạc ầm ĩ rồi chơi ma túy thác loạn. Tới 23h cùng ngày, trong trạng thái ngáo đá, Hùng bảo Tuấn và Nam ra ngoài bến xe nội tỉnh lấy giúp ít đồ. Khi hai người vừa rời khỏi phòng, Hùng lập tức bật dậy khóa trái cửa phòng rồi quay vào ngồi cạnh chị H.

Hùng yêu cầu chị H cho quan hệ tình dục. Chị H không đồng ý, chống cự quyết liệt. Thấy thế, Hùng đã lao vào đánh đập chị H thậm tệ, dùng dao nhọn khống chế nạn nhân, đe dọa nếu không để hắn “quan hệ” sẽ bị giết chết. Quá sợ hãi, chị H đành để Hùng thỏa mãn thú tính.

Hãm hiếp nạn nhân xong, Hùng gọi điện cho Tuấn và Nam quay về rồi rủ cả 3 người đi hát karaoke. Quá mệt mỏi nên chị H không đi, Nam lạnh lùng tát mạnh vào mặt nạn nhân, đồng thời rút dao dọa đâm chị H. Chị H bỏ chạy thì bị Hùng, Tuấn, Nam truy đuổi.

Ông Ngô Quang Thành (SN 1973, chủ xóm trọ nơi chị H thuê) cho biết, rạng sáng 26/3, khi mọi người đang ngủ thì nghe thấy tiếng gào khóc, kêu cứu thất thanh của chị H. ông Thành chạy ra thì thấy chị H trong trạng thái thâm tím hết mặt mày, quần áo xộc xệch chạy thẳng vào một phòng trọ của xóm khóc nức nở, phía sau có một thanh niên đuổi theo. Thấy người lạ xông vào xóm trọ, ông Thành hỏi là đi đâu (sau này ông Thành mới biết người này tên là Hùng) thì đối tượng trả lời đi đòi tiền nợ của chị H.

Trong lúc hai bên đang tranh cãi thì Nam và Tuấn cũng vừa đi taxi tới với thái độ rất hung hãn. Trong tình thế đó, ông Thành lập tức hô hoán người dân xung quanh. Nghe thấy tiếng cãi vã, người dân trong khu dân cư thức giấc, kéo tới vây nhóm đối tượng. Lúc này, Nam và Tuấn đã nhanh chân tẩu thoát khỏi hiện trường. Hùng bị người dân khống chế giao Công an phường Khai Quang (TP Vĩnh Yên).

i kịch vụ cháu giúp bạn hãm hiếp cô họ trong đêm - 1
Xóm trọ, nơi xảy ra vụ việc và đối tượng Nguyễn Mạnh Hùng (ảnh nhỏ). Ảnh: X.T

Hệ quả của lối sống buông thả

Nói về chị H, ông Thành cho biết thêm, cô gái này mới thuê trọ tại nhà ông được khoảng 4 tháng. Vốn bản tính hiền lành, lại xuất thân trong một gia đình khó khăn vùng quê nghèo Lập Thạch nên chị H rất chịu khó, chăm chỉ làm lụng. Bố mẹ chị cũng có đôi lần lên thăm con, thấy con chăm chỉ làm ăn nên cũng an lòng. Bản thân ông Thành cũng rất quý chị H, xem như con cháu trong gia đình.

Vốn làm ca nên giờ giấc của chị H không ổn định, có hôm làm ngày, có hôm lại làm tối. Khi không đi làm, chị chỉ ở nhà dọn dẹp nhà cửa, nói chuyện cùng bạn bè trong xóm và rất ít khi tụ tập bạn bè, chưa bao giờ đưa bạn trai về phòng chơi. Từ khi chị H chuyển tới đây ở trọ, ông Thành chưa bao giờ nhìn thấy Hùng và Nam.

Do giờ giấc làm việc của những người thuê trọ thất thường nên ông Thành đã bàn giao cho mỗi người một chiếc chìa khóa cổng. Bình thường, buổi tối nếu không phải đi làm mọi người trong xóm thường đi ngủ từ lúc 22h. Tối hôm xảy ra vụ việc, ông Thành đi kiểm tra xóm trước khi đi ngủ thì thấy phòng chị H khóa bên ngoài. Nghĩ rằng chị H đi làm ca tối nên ông Thành cũng không hỏi thêm nhiều. Từ hôm xảy ra vụ việc, tâm lý của chị H có dấu hiệu hoảng loạn. Sau đó mọi người có khuyên chị về quê nghỉ ngơi một vài hôm để tâm lý ổn định trở lại. Mọi người trong xóm biết chuyện đều cảm thông, động viên chị H cố gắng.

Trao đổi với PV, một cán bộ Công an phường Khai Quang cho biết, cả 3 đối tượng Hùng, Tuấn, Nam đều là những thanh niên lêu lổng, chơi bời. Phòng trọ nơi xảy ra vụ việc vốn là phòng trọ Hùng đứng ra thuê, sau đó cho Nam và Tuấn thỉnh thoảng tới ở nhờ. Hùng vốn làm nghề lái taxi trên địa bàn TP Vĩnh Yên. Thông qua mối quan hệ xã hội, Hùng quen biết với Tuấn và Nam. Vốn biết Tuấn có một người cô họ trẻ tuổi, xinh xắn đang làm công nhân, Hùng đã nảy sinh ý đồ đen tối. Nghĩ là làm, tối 25/3, Hùng gọi điện cho Tuấn dụ chị H tới phòng trọ chơi. Vì Tuấn vốn là cháu họ nên chị H không mảy may nghi ngờ.

Ngày 1/4, Cơ quan CSĐT Công an TP Vĩnh Yên cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Nguyễn Mạnh Hùng về tội “Hiếp dâm”. Bên cạnh đó, cơ quan công an cũng đang khẩn trương truy bắt đối với 2 đối tượng Tuấn và Nam để làm rõ vai trò đồng phạm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news