Tin mới

Bí mật bên trong "nhà hàng ăn chơi tới bến" giữa trung tâm Sài thành

Thứ sáu, 11/04/2014, 20:17 (GMT+7)

Đi sâu điều tra, các trinh sát nhận thấy phương thức kinh doanh của nhà hàng này khá kín kẽ. Nhiều lần vào vai dân chơi thâm nhập, các trinh sát dần vén bức màn bí mật...

Đi sâu điều tra, các trinh sát nhận thấy phương thức kinh doanh của nhà hàng này khá kín kẽ. Nhiều lần vào vai dân chơi thâm nhập, các trinh sát dần vén bức màn bí mật...


Đường Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1 là một trong những con đường được dân chơi biết đến vì có nhiều cơ sở kinh doanh quán ăn, nhà hàng, khách sạn, mátxa... Thế nên từ lâu, Ban chỉ huy Công an quận 1 đã chỉ đạo Đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội và Công an phường Tân Định phải theo dõi sát sao, đề phòng xảy ra tình trạng núp bóng, biến tướng.

Gần đây, một số tay chơi Sài thành kháo nhau nhà hàng Xuân Xuân Nhật (số 22B Trần Quang Khải, P.Tân Định, quận 1) mới tung ra chiêu độc để thu hút khách. Ngay lập tức tụ điểm này lọt vào tầm ngắm của cơ quan chức năng.

Đi sâu điều tra, các trinh sát nhận thấy phương thức kinh doanh của nhà hàng này khá kín kẽ. Nhiều lần vào vai dân chơi thâm nhập, các trinh sát dần vén bức màn bí mật. Nhà hàng này được thiết kế 5 lầu với khoảng 15 phòng và gần 20 nữ tiếp viên. Đặc biệt chỉ những khách VIP quen đến đây mới được vũ nữ múa cởi và sẵn sàng “đi dù”. Mọi hoạt động này đều thông qua quản lý tiếp viên nhà hàng là Trần Thị Ngãi (tức "má mì" Hải, SN 1963, ngụ phường 16, quận Gò Vấp).

Để trở thành khách VIP được "má mì" Hải đặc biệt ưu ái thì sau khi đã quen mặt biết tên, những khách sộp muốn "mua vui" lần đầu ít nhất phải chi cho "má mì" này từ 4-5 triệu đồng. Trở thành khách ruột, mỗi khi có "đào" mới, tú bà sẽ chủ động điện thoại cho khách để chào “hàng”.

Bí mật bên trong

Những tiếp viên của một nhà hàng ăn mặc hở hang.

Tại cầu thang bộ, chủ nhà hàng chỉ đạo nhân viên bày biện rất nhiều đồ đạc nhằm cản trở lực lượng chức năng đến kiểm tra. Mục đích của bọn chúng là khi công an đến phải sử dụng duy nhất lối cầu thang máy, và khi lên đến nơi thì mọi dấu vết hiện trường đã được dọn dẹp. Ngoài ra nơi đây còn bố trí hệ thống báo động với khá đông nhân viên bảo vệ túc trực.

Điều đặc biệt là mỗi ngày tú bà Hải đều thay đổi mật khẩu, khi khách đến nói đúng mới được “bật đèn xanh” cho vũ nữ múa phục vụ hoặc điều đào đi vui vẻ.

Mặc dù đã nhiều lần bị cơ quan chức năng xử lý hành chính về tội kinh doanh karaoke, nhưng nhà hàng này tiếp tục tái phạm. Nhận định không thể để một nhà hàng kinh doanh đồi trụy ngay giữa trung tâm thành phố, nơi tiềm ẩn, phát sinh tệ nạn xã hội, tội phạm hình sự và gây mất an ninh trật tự, Đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội hạ quyết tâm xóa sổ tụ điểm này.

23h30 ngày 4.4, trinh sát Đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an quận 1 kết hợp Đoàn kiểm tra liên ngành 814 ập vào nhà hàng Xuân Xuân Nhật. Do bị bất ngờ, nhiều nhân viên bảo vệ bị cảnh sát khống chế không thể kích hoạt hệ thống báo động.

Bí mật bên trong

Tiếp viên không mặc gì và múa trước mặt khách bị bắt quả tang

Tại phòng 6, lầu 2 có 4 nhân viên nữ, trong đó Nguyễn Thị Thu T (SN 1984) và Nguyễn Thị Bích T (SN 1992) đang múa trong tình trạng không mảnh vải che thân phục vụ khách. Hai nhân viên còn lại gồm Nguyễn Thị Thanh T (SN 1988) và Đinh Ngọc Bảo Y (SN 1992) với trang phục thiếu vải ngồi phục vụ khách.

Tại thời điểm kiểm tra, công an phát hiện mỗi phòng hát karaoke tại đây chỉ bố trí một tivi, riêng giàn máy và loa được giấu kín trong tường. Khách chọn bài và hát thông qua một mắt hồng ngoại và micro không dây để khi cơ quan chức năng kiểm tra khó lòng phát hiện, xử lý. Đặc biệt tại lầu 5 của nhà hàng, công an phát hiện đằng sau chiếc tủ thay quần áo của nhân viên là căn phòng bí mật, có cửa hậu. Khi bị kiểm tra, nữ nhân viên sẽ ẩn náu và thoát hiểm qua mái tôn nhà bên cạnh.

Cùng lúc, một mũi trinh sát khác bất ngờ ập vào khách sạn Hồng Loan trên đường Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, bắt quả tang tại lầu 2 và 3 có ba "đào" gồm: Nguyễn Thị H (SN 1989), Bạch Cẩm X (SN 1994), Tiêu Thùy L (SN 1994) "đi khách".

Bí mật bên trong

Nhà hàng với nhiều thủ đoạn đối phó công an.

Qua đấu tranh, các "đào" khai đều là nhân viên nhà hàng Xuân Xuân Nhật, người đứng ra môi giới cho họ đi khách là "má mì" Hải. Riêng 3 khách làng chơi cho biết đều là khách ruột của nhà hàng. Khi được nhân viên phục vụ màn múa không mặc gì, họ yêu cầu được “vui vẻ”. Sau khi thỏa thuận, "má mì" Hải đồng ý điều ba "đào" đi với giá 1,5 triệu đồng/người/lần. Ngoài ra họ còn phải lót tay cho "má mì" Hải thêm 500.000 đồng/người. Cả ba đưa trước cho "má mì" Hải 4,4 triệu đồng. Riêng các "đào" khai ngoài tiền hoa hồng, khách phải trực tiếp trả cho "má mì" Hải, mỗi lần "đi khách" xong họ đều phải chung chi thêm cho "tú bà" này từ hai đến ba trăm ngàn đồng/người.

Bí mật bên trong

Tiếp viên của nhà hàng đi khách tại khách sạn.

Tra tay vào còng, lúc đầu "má mì" Hải giả bộ ngây ngô bảo không liên quan đến việc môi giới, còn 4,5 triệu đồng là tiền khách thanh toán ăn uống và hát karaoke. Thế nhưng trước những chứng cứ không thể chối cãi, "má mì" này đành thừa nhận hành vi phạm tội. Ngoài ra Cơ quan CSĐT cũng mời đại diện chủ nhà hàng là Phạm Thùy Diễm Lan (SN 1965, ngụ phường 1, quận 3) để làm rõ.

Tại cơ quan điều tra, bà Lan cũng giở trò “ba không”: Không biết việc nhân viên làm bậy, cũng không rõ việc "má mì" Hải đứng ra môi giới. Tuy nhiên đây chỉ là lời khai ban đầu, thực tế cho thấy bà Lan là người trực tiếp quản lý nhà hàng, việc nhân viên làm những việc trái phép có chủ trương, mục đích.

Bí mật bên trong

Trần Thị Ngãi (tức "má mì" Hải).

Hiện Cơ quan CSĐT Công an quận 1 đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam "tú bà" Trần Thị Ngãi để xử lý về hành vi môi giới. Ngoài ra, lực lượng chức năng đã lập biên bản xử phạt nhà hàng Xuân Xuân Nhật với 8 lỗi vi phạm hành chính như: Dùng các phương thức phục vụ không lành mạnh, kinh doanh ngành nghề không có trong giấy chứng nhận đăng ký, kinh doanh hoạt động karaoke và rượu ngoại trái phép.

Theo Công an TP.HCM

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nữ tiếp viên