Tin mới

Bí mật động trời sau cuộc chạm trán bố chồng, nàng dâu

Thứ tư, 02/04/2014, 17:03 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Tôi đã chết điếng người sau cuộc chạm trán định mệnh giữa tôi và bố chồng trong khách sạn. Vậy là bí mật mà tôi giấu chồng bao lâu nay đã bị bại lộ và cái điều mờ ám mà cả nhà tôi nghi ngờ ở bố chồng tôi cũng được làm sáng tỏ. Nhưng tất cả lại vẫn là bí mật.

  • Sếp trắng trợn đòi qua đêm với vợ nhân viên

     

     

    Và đến khi chuyện đó được phơi bày thì nó vẫn mãi là một bí mật bởi chẳng ai trong chúng tôi dám dũng cảm nói ra chuyện bố chồng tôi có nhân tình bên ngoài. Chuyện dở khóc dở cười này xảy ra sau một lần vợ chồng tôi cãi vã nhau kịch liệt, chiến tranh lạnh kéo dài đến 2 tháng, chồng tôi đi công tác trong Sài Gòn. Tâm trạng chán chường, tôi gặp lại tình cũ và chuyện gì đến cũng đến, chúng tôi quấn lấy nhau và anh dẫn tôi vào khách sạn trong cơn say. Hơi men ngà ngà, khi đang khoác tay anh lảo đảo bước vào khách sạn, chờ đặt phòng thì tôi đã phải tỉnh táo lại bởi giọng nói và hình dáng của người đàn ông ngoài 60 tuổi đang ôm một cô gái trẻ đáng tuổi con gái mình vào đặt phòng kia chình là bố chồng tôi.

    4 con mắt nhìn nhau đầy ngạc nhiên xen lẫn sợ hãi, bàng hoàng. Còn cô gái kia thì vẫn ôm chặt lấy cánh tay ông già tóc bạc, liên tục có những cử chỉ âu yếm mà không cần biết ông đang luống cuống không nói nên lời với cô con dâu cũng đang hốt hoảng không biết lấy gì che mặt.

    Tôi vội vã kéo tay nhân tình ra khỏi khách sạn trong sự ngạc nhiên của anh. Còn cô gái kia thì liên tục níu tay bố tôi đi về phía thang máy lên lầu.

    Đến giờ, gần nửa tháng sau cuộc chạm trán nghiệt ngã ấy, tôi vẫn chưa dám đối mặt với ông và dường như ông cũng cố gắng để tìm cách tránh mặt tôi. Tôi sợ ông sẽ đem chuyện này nói với chồng tôi và tôi cũng có thể độc được nỗi sợ hãi của ông khi tôi đem chuyện này kể với mẹ chồng và cả gai đình tôi. Nhưng có lẽ bí mật ấy mãi mãi sẽ được chôn vùi. Tôi biết bắt đầu câu chuyện ấy thế nào. Tôi không muốn đánh đổi hạnh phúc gai đình chỉ vì một phút sai lầm đáng tiếc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news