Tin mới

Bị mẹ chồng nghi ngờ ngoại tình, con dâu phẫn uất ném con trai 4 tháng tuổi xuống đất

Thứ ba, 26/09/2017, 15:54 (GMT+7)

Trong lúc cãi vã bị mẹ chồng nghi ngờ mình ngoại tình, chị Khuê định ôm con bỏ đi thì bị người mẹ ra tay tát. Phẫn uất, người con dâu ném con trai 4 tháng tuổi xuống đất.

Trong lúc cãi vã bị mẹ chồng nghi ngờ mình Ngoại tình, chị Khuê định ôm con bỏ đi thì bị người mẹ ra tay tát. Phẫn uất, người con dâu ném con trai 4 tháng tuổi xuống đất.

Xung đột mẹ chồng nàng dâu

Năm 2016, chị Trần Hiểu Khuê (27 tuổi) kết hôn với anh Lương Văn (29 tuổi) và sinh được một bé trai kháu khỉnh. Hai vợ chồng cùng sinh sống tại Hà Bắc (Trung Quốc).

Sống ở vùng hẻo lánh xa xôi, điều kiện kinh tế gia đình khó khăn nên anh Văn phải lên thành phố tìm việc làm. Chị Khuê sống cùng mẹ chồng và con trai 4 tháng tuổi. Từ đây, những mâu thuẫn trong cuộc sống thường ngày giữa mẹ chồng và nàng dâu bắt đầu nảy sinh.

Hàng xóm và bà Lương vẫn chưa hết bàng hoàng vì hành động của chị Khuê

Vì không hợp tính nhau nên trong suốt một năm cùng chung sống, chị Khuê và bà Lương, mẹ chồng liên tục xảy ra cãi vã. Bà Lương vốn là người cổ hủ, hay để ý, xét nét con đâu. Trong khi đó, chị Khuê trẻ tuổi, không câu nệ lễ nghi, đầu óc bảo thủ và hơi vụng về.

Ngày thường, hàng xóm đã quá quen thuộc với những trận khẩu chiến như cơm bữa của mẹ con bà Lương.

Bi kịch phát sinh từ mâu thuẫn

Thế nhưng, trận cãi vã gần đây giữa bà Lương và chị Khuê căng thẳng đến mức người con dâu đã ném chính con ruột của mình xuống sàn nhà khiến cháu bé bị chấn thương.

Nguồn cơn của sự việc xuất phát từ việc bà Lương nghi ngờ con dâu ngoại tình. Bà Lương gọi điện cho con trai than vãn, trách con dâu không đoan chính. Ngay lập tức, anh Văn mắng chửi vợ ăn bám, lăng loàn mà không nghe bất cứ lời giải thích nào từ vợ.

Chị Khuê ấm ức trách chồng chỉ nghe lời mẹ mà không hiểu tình cảnh mệt mỏi của vợ. Sau đó chị quay sang trách mẹ chồng vô lý, lúc nào cũng bắt bẻ con dâu khiến chị thấy những ngày tháng sống ở nhà chồng như địa ngục. Chị cũng khẳng định mối quan hệ giữa chị và người đàn ông bên ngoài hoàn toàn trong sáng, không có chuyện 'mèo mả gà đồng' như bà Lương nghĩ.

Hai mẹ con lời qua tiếng lại, cãi vã nhau không ai nhường ai. Hàng xóm nghe tiếng động lớn chạy sang can thiệp cũng không ngăn nổi cơn khẩu chiến khi giọt nước đã tràn ly.

Nhiều người chứng kiến vụ việc bàng hoàng trước hành động của chị Khuê

Trong cơn tức giận, bà Lương đã đuổi con dâu đi khỏi nhà. Ấm ức, chị Khuê định ôm con bỏ đi nhưng bị bà Lương đòi lại cháu. Chị Khuê không đồng ý liền bị mẹ chồng tát 2 tát và mắng là “giống súc sinh”.

Dường như không còn nhận thức được hành vi, chị Khuê ném đứa con 4 tháng tuổi xuống sàn nhà, hét lớn: “Tôi trả lại bà giống súc sinh” và bỏ đi để lại con nhỏ khóc thét vì đau.

Hàng xóm vội vã đưa cháu bé đi cấp cứu. Tại bệnh viện, sau khi kiểm tra, bác sĩ kết luận cháu bé bị gãy hai tay, có thể bình phục nhưng sẽ để lại di chứng. Bà Lương đã quyết định đâm đơn kiện con dâu vì tội hành hung con ruột.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news