Tin mới

Bị mèo cắn, cô gái quay ra cắn... bạn trai để trả thù

Thứ hai, 22/06/2015, 15:16 (GMT+7)

Tức giận vì bị con mèo của người yêu cắn, một phụ nữ ở thành phố Hagen không kiềm chế được mình đã lao vào cắn xe người yêu.

Tức giận vì bị con mèo của người yêu cắn, một phụ nữ ở thành phố Hagen không kiềm chế được mình đã lao vào cắn xe người yêu.

Người phát ngôn cảnh sát Đức cho biết người phụ nữ 26 tuổi đã bị tấn công bởi con mèo cái của bạn trai 39 tuổi ở thành phố miền Tây Hagen vào sáng sớm thứ Bảy (20/6).

Tức giận vì bị mèo của bạn trai cắn cô gái đã quay sang cắn xé và đánh đập người đàn ông này không ngừng. 

Mọi cố gắng trừng phạt chú mèo đã dẫn đến một cuộc tranh cãi giữa cô gái và người yêu. Cô gái sau đó đã chuyển sang trút giận lên người đàn ông này bằng cách đánh đập và lao vào cắn xé người bạn trai này.

Người bạn trai bị thương cố gọi điện cảnh sát kêu cứu nhưng cô gái đã liên tục giật lấy điện thoại khỏi tay ông. Tưởng chừng sẽ phải thiệt mạng dưới tay người yêu nhưng cuối cùng người đàn ông 39 tuổi cũng may mắn trốn thoát và gọi điện được cho cảnh sát.

Ngay sau đó, nạn nhân được đưa đến bệnh viện điều trị, trong khi cô bạn gái bị kết tội bạo lực, bị phạt cảnh cáo và cấm ra khỏi nhà trong vòng 10 ngày.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news