Tin mới

Bị "ngáo đá" người đàn ông tự rạch bụng, ném nội tạng ra ngoài

Thứ năm, 27/02/2014, 13:34 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Tự rạch bụng, ném nội tạng ra ngoài, cắt nát của quý,... là những cách hành xác do ngáo đá gây nên. Không chỉ tự hành xác bản thân, hiện tượng ảo giác do dùng ma túy đá còn dẫn đến việc mất kiểm soát hành vi dẫn đến gây tội ác cho người thân và cộng đồng.

(Tinmoi.vn) Tự rạch bụng, ném nội tạng ra ngoài, cắt nát của quý,... là những cách hành xác do ngáo đá gây nên. Không chỉ tự hành xác bản thân, hiện tượng ảo giác do dùng ma túy đá còn dẫn đến việc mất kiểm soát hành vi dẫn đến gây tội ác cho người thân và cộng đồng.

 

Bị "ngáo đá" người đàn ông tự rạch bụng, ném nội tạng ra ngoài

Vì quá say mê và bay bổng sau khi “đập đá”, Wayne Carter, New Jersey, Mỹ một người đàn ông trung tuổi đã chẳng ngần ngại tự rạch bụng mình. Không chỉ có vậy, người đàn ông “ngáo đá” này còn tự moi hết phần ruột của mình ra mà chẳng hề cảm thấy đau đớn. Khi cảnh sát tới được nơi xảy ra vụ việc, Carter vẫn tiếp tục cầm trên tay con dao, không quan tâm tới yêu cầu bỏ vũ khí xuống của cảnh sát.

Mặc dù tự tay rạch bụng moi nội tạng nhưng người đàn ông này không cảm thấy đau

 Vụ việc trên tiếp tục diễn biến trầm trọng tới mức nó nằm ngoài khả năng kiểm soát của cảnh sát địa phương và họ buộc lòng phải nhờ tới đội đặc nhiệm (SWAT) của bang để xử lí. Theo những ghi nhận cuối cùng liên quan tới tình tiết vụ việc, Carter đã được “giải cứu” thành công và được đưa tới bệnh viện trong tình trạng nguy kịch. 

Thời gian gần đây, những vụ hành xác do ngáo đá cũng thường xuyên diễn ra với những hậu quả khôn lường.

Hải Phòng: "Ngáo đá", 9x tự tay cắt nát "của quý"

Sáng nay (27.2), các bác sĩ tại Khoa cấp cứu – Bệnh viện Việt Tiệp (Hải Phòng) cho biết, vừa tiếp nhận một nam thanh niên trong tình trạng “của quý” bị cắt nát.

Nạn nhân được xác định là Vũ Đình Bình (SN1993, trú tại xã An Đồng, An Dương, Hải Phòng) được đưa vào bệnh viện lúc 7h15 phút trong tình trạng vẫn còn tỉnh táo, riêng vùng kín bê bết máu. Nguyên nhân được nạn nhân cho biết, do bị nghiện ma túy nên trong lúc ảo giác đã tự tay cắt nát “của quý” của mình.


Thanh niên "ngáo đá" lắc lư người liên tục khi gặp 141

Trong lúc tổ công tác Y13/KH141 Công an TP Hà Nội đang làm nhiệm vụ tại ngã ba Nguyễn Khang - Cầu Giấy (quận Cầu Giấy, Hà Nội), phát hiện một nam thanh niên đi xe máy tay ga SYM mang BKS 30N6 - 6331 đang lưu thông trên đường Cầu Giấy hướng đi Kim Mã, có biểu hiện nghi vấn nên đã tiến hành kiểm tra hành chính.

Danh tính đối tượng này tên là Nguyễn Văn Quang (SN 1982, trú tại Phú Mỹ, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội).

Tại chốt 141, Quang luôn tỏ ra mệt mỏi và ngơ ngác, người Quang liên tục lắc lư, theo nhận định của trinh sát hình sự, đối tượng Quang có biểu hiện như trên thì dân chơi thường gọi là ‘ngáo đá’.


Cứu cô gái trẻ “ngáo đá” lao ra đường chặn xe

Chiều 22-2, Khoa cấp cứu, Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa tỉnh Nghệ An, cho biết, đã kịp thời cấp cứu bệnh nhân tên H (20 tuổi) bị “ngáo đá” quá nặng.

H được các bác sĩ cấp cứu trong tình trạng bị ngáo đá không còn nhớ mình là ai


Tối 17-2, xe cấp cứu 115 chở H đến Khoa cấp cứu, Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa tỉnh Nghệ An, trong tình trạng bị ngáo đá không còn nhớ họ tên mình và bố, mẹ, quê quán. Được biết, người dân phát hiện H bị “ngáo đá” quá nặng bên đường ở TP Vinh nên đã gọi xe cấp cứu đến chở cô này đi bệnh viện.

Lúc này các “bạn chơi” của H đã “cao chạy xa bay” để lại một mình H nên không ai biết H nhà ở đâu. Trong người H không có một xu dính túi, không có giấy tờ tùy thân, có một chiếc điện thoại cũ nhưng không có sim. Do vậy phía bệnh viện không thể biết để liên lạc với người thân đến chăm sóc.

Khi được đưa đến khoa cấp cứu, H xỉu rồi tỉnh dậy vật vã, hốt hoảng. Sau đó bất ngờ H chạy lao ra đường chặn xe trong tình trạng ảo giác nặng. Các y, bác sĩ và người dân phải rất vất vả mới đưa được H trở vào BV để cấp cứu kịp thời. Sau khi tỉnh, sức khỏe bình phục trở lại, H đã trốn viện ra về.

Hoàng Anh (TH)

Xem thêm Video: Đẩy bạn gái xuống cống để quỵt 350 triệu đồng

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news