Tin mới

Bị nghi phản bội, vợ nhảy từ tầng hai để trốn mũi dao của chồng

Thứ sáu, 12/01/2018, 10:52 (GMT+7)

Vì sợ bị chồng đâm chết, cô vợ trẻ liều mình nhảy từ tầng 2 xuống và bị liệt chân sau đó.

Vì sợ bị chồng đâm chết, cô vợ trẻ liều mình nhảy từ tầng 2 xuống và bị liệt chân sau đó.

Taiane Falco Rios, 23 tuổi, quyết định nhảy từ ban công tầng hai chung cư nhà mình ở Manaus, phía bắc Brazil, sáng 9/1 sau khi bị chồng là Diego Felipe Pereira Santana, 27 tuổi, đấm đá, túm đầu đập mạnh vào tường trong cơn cuồng ghen. 

 

Các bác sĩ cho biết cú ngã từ độ cao hơn 6 m khiến Taiane bị gãy đốt xương sống, có nguy cơ bị liệt. 

"Nạn nhân khẳng định chồng cô trở về nhà trong tình trạng say xỉn và buộc tội cô phản bội, dan díu với một người bạn. Anh ta chửi rủa, đánh đập và đe dọa vợ. Kẻ tình nghi còn đấm, túm đầu cô ấy đập mạnh vào tường, khiến mặt nạn nhân bị thâm tím. Taiane khai rằng sau khi hành hung vợ, Diego đi thẳng vào bếp, cầm ra một con dao. Sợ bị chồng đâm chết, người vợ đã liều lĩnh nhảy xuống từ ban công cửa sổ", Mirror dẫn lời thám tử Debora Mafra, thuộc Đơn vị chuyên trách của cảnh sát về các vụ phạm tội với phụ nữ (DECCM), nói. 

 

Trong đoạn video do hàng xóm của cặp vợ chồng quay lại và giao cho cảnh sát cho thấy nạn nhân nằm bất động giữa nền cỏ, được đắp một chiếc chăn, trong khi các nhân viên y tế hỏi han, kiểm tra tình trạng sức khỏe cho Taiane trước khi nhấc cô lên cáng, đưa đến bệnh viện. Có lúc, người vợ trẻ đã khóc lên vì quá đau. 

Taiane được đưa tới bệnh viện cấp cứu ngay sau đó. Theo những người chứng kiến, người chồng xuất hiện ngay sau khi nạn nhân rơi xuống đất và cố kéo vợ lên ôtô. Tuy nhiên, những người sống trong khu đã ngăn anh ta lại. 

Nghi phạm Diego Felipe Pereira Santana.

Nghi phạm bị cảnh sát bắt tại hiện trường. Sau khi đóng khoản tiền bảo lãnh 570 bảng (17,5 triệu đồng), Diego sẽ phải ra tòa về tội cố ý gây thương tích nặng nề cho người khác. Tuy nhiên anh ta phủ nhận mọi cáo buộc. 

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news