Tin mới

Bị người vợ túm tóc đánh ghen trên phố, cô gái được cho là nhân tình của chồng cố thanh minh: Em chỉ đi nhờ xe thôi, em thề!

Thứ bảy, 02/06/2018, 09:48 (GMT+7)

Bắt gặp chồng chở bồ nhí trên đường, người vợ liền xông đến túm tóc lôi xuống xe sau đó liên tục chửi bới, mặc cho cô gái được cho là nhân tình thề thốt là chỉ đi nhờ xe khiến nhiều người xôn xao.

Những ngày gân đây, liên tục nhiều vụ Ngoại tình, đánh ghen xảy ra được người dân ghi lại khiến nhiều người xôn xao. Tối 1/6, một vụ Đánh ghen được cho là xảy ra tại Yên Bái khi người vợ bắt gặp chồng chở cô gái được cho là nhân tình ngay trên phố được chia sẻ lên mạng nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng.

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, sau khi phát hiện chồng chở cô gái lạ mặt được cho là nhân tình trên phố, người vợ ngay lập tức chặn xe, lao tới túm tóc đánh ghen mặc người chồng ngăn cản.

Thấy vậy, cô nhân tình cô gắng lấp sau lưng chồng, tránh né khỏi người vợ. Khi thấy người dân xung quanh tập trung ngày một đông, người chồng đã lên xe máy nhằm cùng cô nhân tình bỏ đi nhưng người vợ đã nhanh chóng đuổi theo túm tóc lôi xuống xe. Còn người chồng, ngay sau đó lái xe rời khỏi hiện trường.

Một số người dân chứng kiến cô nhân tình còn cố leo lên xe máy của người chồng, bức xúc lên tiếng, "Ơ đứa kia vô duyên quá, cặp bồ với người ra bị vợ đánh còn cố leo lên xe".

Người vợ lúc này vừa túm tóc vừa mắng nhiếc, "Mày còn cố trèo lên xe nữa à. Mày có thấy 2 đứa con tao nằm ở nhà không".

Bị người vợ túm tóc đánh ghen trên phố, cô nhân tình cố thanh minh: Em chỉ đi nhờ xe thôi, em thề! - Ảnh 2.

Người vợ bắt quả tang chồng chở bồ nhí ngay trên phốphố. Ảnh cắt từ clip

Thấy sự việc ồn ào, hai chiến sĩ CSCĐ đã tiến lại gần can ngăn, đề nghị người phụ vợ dừng tay lại. Tuy nhiên, ngay sau đó người vợ vẫn bức xúc nhào qua túm tóc cô nhân tình, "Mày thích đi đâu để tao đưa đi. Hôm nay tao bắt gặp ngồi sau nhớ, hai đứa con tao còn đang nằm ở nhà". Lúc này cô nhân tình lên tiếng thanh minh, "Em chỉ đi nhờ xe, em thề", nhưng cô vợ vẫn túm áo, tắt thẳng mặt, "Mày thích đi nhờ không. Mày thấy chưa, nó bỏ mày lại đấy. Mày bị đánh nó quay xe đi luôn, mày thấy chưa". Nhưng cô nhân tình vẫn một mực cho rằng, "Em chỉ đi nhờ thôi. Nãy em chỉ đi nhờ thôi".

Lúc này một số người ra can ngăn người vợ nên dừng tay lại, thì sự việc mới tạm thời chấm dứt.

Ngay sau khi clip này được đăng tải, đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng cùng hàng trăm lượt bình luận khác nhau. Nhiều người bày tỏ bức xúc khi người chồng bỏ bê gia đình để đi ngoại tình và bày tỏ thương cảm với người vợ khi chứng kiến chồng mình có nhân tình bên ngoài, trong khi hai con còn nhỏ ở nhà.

KA

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news