Tin mới

Bị quay clip nhân viên đang rửa bát trong vũng nước đục, nhà hàng nổi tiếng tại Malaysia phải đóng cửa ngay lập tức

Thứ sáu, 01/06/2018, 11:49 (GMT+7)

Những hình ảnh này được ghi lại tại nhà hàng Rajs Banana Leaf - 1 nhà hàng rất nổi tiếng ở Malaysia, khiến nhiều thực khách từng ăn ở đây không khỏi rùng mình.

Những hình ảnh này được ghi lại tại nhà hàng Raj's Banana Leaf - 1 nhà hàng rất nổi tiếng ở Malaysia, khiến nhiều thực khách từng ăn ở đây không khỏi rùng mình.

Một nhà hàng nổi tiếng dành cho khách du lịch tại Malaysia đã phải đóng cửa online sau khi đoạn video ghi lại hình ảnh nhân viên nhà hàng này rửa bát đĩa trong 1 vũng nước siêu bẩn trên đường phố bị phát tán trên mạng với tốc độ chóng mặt.

Theo tờ Daily Mail cho hay, những thực khách của nhà hàng nổi tiếng Raj's Banana Leaf đã không khỏi bàng hoàng, khiếp sợ khi tận mắt chứng kiến những đĩa thức ăn của mình được rửa ngay trong vũng nước vàng khè, đục ngàu và mất vệ sinh ngay trên đường phố.

Từ những hình ảnh trong clip cho thấy, các nhân viên của nhà hàng này đang ngồi xổm bên một vũng nước có hình dạng gần giống 1 ổ gà trên đường phố, vừa kỳ cọ đống bát đĩa vừa dùng thứ nước lạ, không rõ nguồn gốc để rửa và tráng, trong khi đây được cho là nhà hàng chuyên phục vụ khách du lịch.

Sau khi đoạn clip bị phát tán trên mạng, nhà hàng sau đó đã lên tiếng xin lỗi về vụ việc trên đồng thời đổ lỗi cho nhân viên mới về sai sót nghiêm trọng vừa xảy ra, tuy nhiên điều này vẫn không ngăn được sự phẫn nộ từ các thực khách từng đến ăn.

Bị quay clip nhân viên đang rửa bát trong vũng nước đục, nhà hàng nổi tiếng tại Malaysia phải đóng cửa ngay lập tức - Ảnh 2.

Lời xin lỗi trên fanpage của nhà hàng.

Mặc dù trên một thông báo được đăng tải chính thức trên trang fanpage của mình, nhà hàng này cho biết "vấn đề vệ sinh và sạch sẽ luôn được đặt lên hàng đầu", tuy nhiên, điều này không ngăn được các nhà chức trách yêu cầu đóng cửa nhà hàng lập tức sau khi tìm thấy không đủ các thiết bị làm sạch tại đây, tờ Coconuts cho hay.

Trước đó, nhà hàng đã vượt qua bài kiểm tra an toàn sức khỏe với kết quả loại A cũng như bài kiểm tra về mực độ sạchsẽ cũng cho thấy rằng nhà hàng được đặt trong tình trạng tốt. Nhưng không rõ vì sao nhà hàng này có thể vượt qua được bài kiểm tra được các vòng kiểm tra của sở ý tế.

Hình ảnh được thực khách ghi lại đã tố giác hành vi sai phạm vệ sinh của nhà hàng này.

HANA

Theo Helino/ Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news