Tin mới

Bí quyết chọn áo cho người vai ngang mặc đẹp, sang chảnh

Thứ tư, 16/11/2016, 13:58 (GMT+7)

Con gái mà vai ngang thì mặc cảm biết bao nhưng bất cứ ai đều có khuyết điểm, đâu phải vì vai ngang mà không được mặc đẹp phải không các nàng. Nắm vững những bí quyết chọn áo cho người vai ngang, bạn sẽ tỏa sáng rạng ngời ngay.

Con gái mà vai ngang thì mặc cảm biết bao nhưng bất cứ ai đều có khuyết điểm, đâu phải vì vai ngang mà không được mặc đẹp phải không các nàng. Nắm vững những bí quyết chọn áo cho người vai ngang, bạn sẽ tỏa sáng rạng ngời ngay.

Chọn áo cho người vai ngang cần tránh những thiết kế có chi tiết cầu kỳ ở phần vai

 

Chọn áo cho người vai ngang cần tránh xa những thiết kế có phần vai cầu kì, nặng nề hay họa tiết bắt mắt. Váy áo tay phồng, xếp nếp hay thêu đính phần tay đều là kẻ thù của bạn đấy. Các cô nàng có phần vai không thon nhỏ thì hãy ưu tiên các thiết kế có phần vai đơn giản, trơn, suông, phần ống tay rủ hay phần tay áo xuyên thấu bằng vải ren, vải chiffon, voan, càng tinh tế càng phù hợp.

Với bờ vai hơi thô bạn không nên diện áo hở vai

 

Ngoài ra, với bờ vai thô, bạn gái tuyệt đối đừng nên diện áo hở vai, áo không tay, áo hai dây, để lộ khuyết điểm rất không đẹp mắt. Bạn gái chỉ cần khoác thêm một chiếc áo mổng, áo xuyên thấu bên ngoài thì sẽ có hiệu ứng tốt hơn, vừa sexy gợi cảm nhưng vẫn rất hài hòa.

 

Thiết kế cổ chữ V là một trong những dạng trang phục không thể thiếu khi chọn áo cho người vai ngang. Cổ chữ V khoét sâu vừa hút ánh nhìn vào phần cổ thanh mảnh gợi cảm, vừa có hiệu ứng giúp phần vai thon gọn hơn. Để thay đổi, bạn cũng có thể chọn các thiết kế áo cổ rộng khác.

Người vai ngang nên chọn áo cho chi tiết gắn đính ở eo để tạo điểm nhấn

 

Áo cổ tròn chắc chắn không phải lựa chọn phù hợp với cô nàng vai ngang. Áo cổ hẹp mặc vào cũng sẽ lộ rõ nhược điểm, bạn nên tránh.

 

Thay vì ở tay, hãy nhấn nhá ở eo để thu hút sự chú ý, khiến người khác quên đi khuyết điểm của bạn. Áo váy chiết eo cao, thắt eo, có thắt lưng hay thêu đính ở eo không chỉ tạo cảm giác cân đối cho cơ thể mà còn giúp bạn ăn gian đường cong đáng kể khi chọn áo cho người vai ngang.

Trên đây là những mẹo nhỏ giúp những cô nàng có vai ngang che đi được khuyết điểm của mình và đẹp hơn trong mắt đối phương. Bạn đọc có thể tham khảo thêm một số cách chọn áo theo dáng người để có thể hoàn thiện hơn nữa. 

Trần Hồng (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news