Tin mới

Bí quyết để "chuyện ấy" thăng hoa viên mãn nhờ phấn ong

Thứ bảy, 26/04/2014, 12:08 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nhu cầu tình dục của Victoria Beckham chỉ được thỏa mãn khi tìm thấy phấn ong - sản phẩm 100\% từ thiên nhiên chứ không phải là những đồ chơi tình dục hay sự đáp ứng 5 lần/ ngày của ông xã.

(Tinmoi.vn) Nhu cầu tình dục của Victoria Beckham chỉ được thỏa mãn khi tìm thấy phấn ong - sản phẩm 100% từ thiên nhiên chứ không phải là những đồ chơi tình dục hay sự đáp ứng 5 lần/ ngày của ông xã.

  Dù sở hữu bề ngoài mảnh mai nhưng bà Becks lại là người có nhu cầu tình dục cực lớn. David Beckham, một người được đánh giá cao về khoản giường chiếu và có thể “yêu” vợ 5 lần mỗi ngày cũng chẳng khiến bà xã của mình mãn nguyện.

Bí quyết để chuyện ấy thăng hoa viên mãn nhờ phấn ong

Phấn hoa giúp cuộc sống tình dục vợ chồng nhà Beck  viên mãn

 

Chính bà Becks cũng từng thừa nhận mình là tuýp phụ nữ có nhu cầu cao trong chuyện chăn gối. Hồi năm 2004 cánh săn ảnh đã chộp được cảnh vợ chồng Beck-Vic ghé vào cửa hàng đồ chơi tình dục (sex toy) và không ngần ngại chi ra tới 1,8 triệu USD mua cho Victoria. Điều đáng nói đó là vào năm 2004 khi nhà thiết kế 40 tuổi người Anh đang mang thai đứa con thứ 3.

Bụng mang dạ chửa như thế mà Victoria vẫn cực sung thì chả trách khi ông chồng vắng nhà, nữ thiết kế gia điên cuồng sử dụng sex toy. Tuy nhiên ngay cả khi cậy nhờ đến thứ đồ chơi này, nàng WAGs đình đám vẫn chẳng thể nhận về sự viên mãn như mong đợi. Theo Vic, những thứ đó rất tiện nhưng không mang lại cảm giác thật.

Bởi thế mà cô nàng lân la dò hỏi và biết được Công dụng kỳ diệu của phấn ong. Ngay sau khi sử dụng được ít ngày Victoria đã lên trang cá nhân chia sẻ rằng: “Tôi hoàn toàn bị chinh phục bởi phấn ong. Và tôi nghĩ bạn cũng nên thử”.

Được biết đây là sản phẩm có thành thần 100% từ thiên nhiên và có tác dụng giúp cặp đôi thăng hoa trong chuyện ấy.

P.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nhu cầu tình dục