Tin mới

Bí quyết phòng the và sống trường thọ của Tào Tháo

Thứ năm, 14/08/2014, 12:25 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Được mệnh danh là một tỏng tứ đại gian hùng của Trung Hoa, Tào Tháo không chỉ được biết đến là nhà chính trị, quân sự mà còn là một kẻ hám sắc và đầy dục vọng và có cả một kho bí quyết phòng the để phục vụ cho ham mê sắc dục của mình.

(Tinmoi.vn) Được mệnh danh là một tỏng tứ đại gian hùng của Trung Hoa, Tào Tháo không chỉ được biết đến là nhà chính trị, quân sự mà còn là một kẻ hám sắc và đầy dục vọng và có cả một kho bí quyết phòng the để phục vụ cho ham mê sắc dục của mình.

Tào Tháo (155 - 220), tức Ngụy Vũ đế, tự là Mạnh Đức. Thời nhỏ được gọi là A Man, người huyện Tiêu, nước Bái (tức huyện Bạc, tỉnh An Huy ngày nay).

Nếu trên chính trường, Tào Tháo là kẻ gian hùng lắm mưu nhiều kế, thì trong tình trường, ông ta cũng nổi danh thiên hạ bởi sự phong lưu, háo sắc của mình. Ông có tổng cộng 15 thê thiếp, 31 người con (25 con trai, 6 con gái).

                                      

Tào Tháo thu nạp mỹ nhân để thực hành bí quyết phòng the của mình

Họ Tào được cho là đã xây dựng Đồng Tước Đài, rồi tuyển mỹ nữ nức tiếng trong thiên hạ đem về hưởng lạc. Gian hùng này còn chiêu mộ phương sĩ (ý chỉ những người cầu tiên học đạo thời xưa) nghiên cứu nghệ thuật phòng the.

Là phương sĩ nổi tiếng nhất về “Phòng trung thuật” thời bấy giờ, Tả Từ dĩ nhiên được một kẻ ham mê sắc dục như Tào Tháo dành “biệt nhãn” và bằng mọi cách mời về thỉnh giáo. Bí quyết phòng the Tả Từ dạy cho Tào Tháo gồm 5 nguyên tắc cơ bản được diễn dịch như sau:

Thứ nhất là chăm sóc năng lượng của cơ thể. Sau khi ngủ dậy, Tháo phải tập luyện thể dục thể thao để rèn luyện sự dẻo dai của xương sống, xương chậu và thả lỏng vùng cơ thể phía sau. Tả Từ dạy Tháo cách tập luyện vùng hậu môn để tăng sự co bóp khiến cho năng lượng có thể chuyển xuống phần phía dưới. Thứ hai là nuốt nước bọt. Nuốt nước bọt của chính mình một cách đều đặn và điều tiết hơi thở đều đặn và thư thái. Thứ ba là chọn đúng thời điểm “quan hệ” và cả hai cảm thấy dễ chịu trước khi bắt đầu. Thứ tư là tích trữ năng lượng.

Khi “quan hệ”, cả hai phải thả lỏng, thư giãn phần cơ thể phía sau và co bóp phần hậu môn. Thứ năm là khi người phụ nữ cảm thấy gần đạt “đỉnh”, người đàn ông nên cong người về phía sau. Sau khi xuất tinh, người đàn ông không vội rút “cậu nhỏ” ra. Ngoài ra, việc “quan hệ” phải nhẹ nhàng, chậm rãi, thỉnh thoảng ngừng lại và không bắt ép.

Không chỉ chịu khó học lý thuyết, Tào Tháo đặc biệt “đầu tư” cho việc thực hành bí quyết phòng the của mình.

Vô số cung nữ đã bị Tào Tháo đem ra làm “thí nghiệm”, cốt thỏa mãn ham muốn của bản thân.

Đồng Tước Đài xây xong, mỗi gian đều có một mỹ nữ tuyệt sắc. Khi còn sống, họ Tào mặc sức hoan lạc, tới tận phút lâm chung vẫn dặn dò, ra lệnh cho đám mỹ nhân vào những ngày mồng một, ngày rằm hằng tháng phải ở trên Đồng Tước Đài mà cất cao giọng hát, cốt để cho kẻ gian hùng dưới suối vàng được thưởng thức. Nhưng rốt cuộc, những người đẹp ấy lại bị con trai của Tháo là Tào Phi thu nạp về cung để hưởng dùng.

Thoa Nguyễn 

Tổng gợp từ: Kiến Thức, Phunutoday

Xem thêm video trên Tin Mới: Cảnh báo người làm thuê cướp của, hiếp dâm chủ nhà

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news