Tin mới

Bị sỏi thận, Messi sẽ vắng mặt ở trận lượt về Cúp Nhà vua

Thứ tư, 10/02/2016, 13:59 (GMT+7)

Theo thông báo từ CLB Barcelona, tiền đạo Leo Messi hiện đang phải trải qua các ca xét nghiệm về bệnh sỏi thận sau khi cầu thủ này có những triệu chứng đau vùng thận.

Theo thông báo từ CLB Barcelona, tiền đạo Leo Messi hiện đang phải trải qua các ca xét nghiệm về bệnh sỏi thận sau khi cầu thủ này có những triệu chứng đau vùng thận. 

[mecloud]ac0N9Mju0A[/mecloud]

BCC đã dẫn lại thông báo của Barca rằng: “Messi phải trải qua hai ca xét nghiệm trong hai ngày 8/2 và 9/2 (giờ địa phương) để đánh giá sự phát triển của các vấn đề về thận mà anh phải chịu từ hồi tháng 12/2015”.

Messi nhiều khả năng bị sỏi thận

Hồi tháng 12/2015, khi Barca tham dự FIFA Club World Cup 2015 diễn ra ở Nhật Bản, Messi đã bị đau quặn phần thận, triệu chứng cho thấy nhiều khả năng anh bị bệnh sỏi thận. Đây là nguyên nhân khiến Messi đã phải ngồi ngoài trong trận bán kết gặp Guangzhou Evergrande. Nhưng sau đó, siêu sao người Argentina tiếp tục thi đấu bình thường và liên tục tỏa sáng. Tuy nhiên, anh đã bị đau trở lại trong thời gian gần đây. 

Trong khi đó, tờ Mundo Deportivo, một tờ báo Tây Ban Nha thân với Barca cho biết thêm rằng Messi đã được nhận định cần phải trải qua ca tán sỏi (lithotripsy), một thủ thuật chữa trị bệnh sỏi thận từ bên ngoài cơ thể bằng cách sử dụng sóng xung kích để phá hủy các viên sỏi.

Nhằm trấn an người hầm mộ về tình hình sức khỏa của Messi, phía Barca thông báo rằng siêu sao người Argentina sẽ sớm trở lại thi đấu cho đội bóng ngay trong tuần này. Nhưng nhiều khả năng Messi sẽ không thể ra sân ở trận lượt về Cúp nhà vua Tây Ban Nha diễn ra rạng sáng 11/2 (giờ VN) gặp Valencia. Thiếu vắng Messi không phải là vấn đề quá quan trọng đối với Barca khi họ đã thắng Valencia đến 7-0 ở lượt đi.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news