Tin mới

Bị sư tử tấn công, kéo vào trong chuồng, chủ một công viên hoang dã may mắn sống sót đầy kỳ tích

Thứ tư, 02/05/2018, 11:30 (GMT+7)

Vụ việc xảy ra tại công viên hoang dã Marakele Predator, Nam Phi khiến nhiều người vô cùng hoảng sợ nhưng may mắn thay, ông Mike Hodge đã sống sót và mỉm cười trong bệnh viện.

Vụ việc xảy ra tại công viên hoang dã Marakele Predator, Nam Phi khiến nhiều người vô cùng hoảng sợ nhưng may mắn thay, ông Mike Hodge đã sống sót và mỉm cười trong bệnh viện.

Theo Daily Mail đưa tin, chủ một công viên hoang dã tại Nam Phi đã may mắn sống sót sau khi bị một con sư tử kéo vào trong chuồng. Nạn nhân là ông Mike Hodge, 67 tuổi - một người Anh sống tại Nam Phi. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, ông đã được đưa tới bệnh viện với những vết thương ở phần cổ.

Được biết, vụ việc xảy ra tại công viên hoang dã Marakele Predator. Vì một vài vấn đề xảy ra, ông Mike đã đi vào chuồng sư tử để kiểm tra. Bình thường, người đàn ông này hoàn toàn biết cách để có thể đến gần lũ sư tử và không để xảy ra chuyện gì. Tuy nhiên hôm đó, vì một vài lý do mà con sư tử trở nên hung dữ bất thường.

Các nhân chứng có mặt ở đấy cho biết con sư tử đã chạy bổ về phía ông và kéo ông Mike và sâu hơn trong chuồng. Bất ngờ, một tiếng nổ lớn vang lên và con sư tử bỏ lại ông Mike, chạy biến vào sâu hơn.

Sư tử tấn công ông Mike.

Ngay lập tức, ông Mike đã được đưa tới bệnh viện. Những bức ảnh chụp người đàn ông này trong bệnh viện cho thấy sức khỏe của ông Mike đã khá hơn rất nhiều. Ông chỉ gặp một chút chấn thương ở vùng cổ và xương sườn. Sau vụ việc xảy ra, vợ ông - bà Chrissy, chưa có phát ngôn gì về nguyên nhân dẫn đến hành động hung dữ của con sư tử.

Được biết, công viên Marakele Predator được thành lập vào năm 2010 bởi ông Mike và vợ mình. Họ đã sống tại Nam Phi từ năm 1999, thành lập một dự án bảo tồn sư tử vào năm 2003 tại một trang trại cách thành phố Thabazimbi khoảng 30km. Công viên của 2 vợ chồng có khoảng vài chục con thú thuộc họ mèo lớn như sư tử trắng, báo cheetah, hổ Bengal...

Bị sư tử tấn công, kéo vào trong chuồng, chủ một công viên hoang dã may mắn sống sót đầy kỳ tích - Ảnh 3.

Bức ảnh ông mỉm cười trong bệnh viện sau vụ tấn công.

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news