Tin mới

Bị Tạ Na 'bóc phốt', anti-fan buồn muốn 'đội quần' lên đầu

Thứ tư, 06/10/2021, 12:05 (GMT+7)

Màn "bóc phốt" của Tạ Na khiến dân tình nhìn thấy chiêu trò "kích war" của anti-fan.

Mới đây, trong chương trình Đại Hội Bóc Phốt mùa 5, Tạ Na tái xuất và có nhiều chia sẻ về gia đình, cuộc sống sau thời gian ở cữ.

Mở đầu chương trình, Tạ Na công khai nói về gia đình mình. Cô thẳng thắn cho biết mình đã sinh con và nghỉ ngơi một thời gian. Trong thời gian đó, nữ MC làm mọi việc để con cái vui vẻ.

Bị Tạ Na 'bóc phốt', anti-fan buồn muốn 'đội quần' lên đầu - Ảnh 1
Bị Tạ Na 'bóc phốt', anti-fan buồn muốn 'đội quần' lên đầu
Bị Tạ Na 'bóc phốt', anti-fan buồn muốn 'đội quần' lên đầu

Sau đó, Tạ Na kể về việc khi cô còn đang làm việc, rất nhiều người mắng và muốn đuổi cô khỏi chương trình. "Tạ Na cút khỏi chương trình đi". Nhưng đến khi cô nghỉ sinh thì rất nhiều người lại nói "Nhớ Tạ Na quá đi thôi". Tạ Na nghi ngờ những người viết ra những dòng này đều là cùng một đám người. Nữ MC từng đọc được một bình luận nói rằng "Na Na mau trở lại đi đi, em nhớ chị lắm" nhưng ID của người này lại là "Tạ Na hôm nay cút khỏi chương trình chưa?".

Bị Tạ Na 'bóc phốt', anti-fan buồn muốn 'đội quần' lên đầu - Ảnh 2

Màn bóc anti-fan của Tạ Na khiến nhiều người nhìn ra được thực trạng của showbiz bây giờ.

- Thắc mắc là những người làm vậy thì cuộc đời có hạnh phúc thêm không. Nếu không thích thì đừng xem người ta diễn, mắc mớ gì ngồi xem rồi chửi.

- Cũng khá giống anti cô Ba (Địch Lệ Nhiệt Ba). Để tên chê cô Ba già xấu nhưng lại đi bình luận khen cô Ba xinh đẹp.

- Là phụ nữ sống thoải mái, phóng khoáng như Tạ Na là mơ ước của bao người. Tự có sự nghiệp riêng, lại còn thuộc hàng đỉnh cao. Có chồng tốt, có nhóm bạn chí cốt, có người anh Hà Cảnh nâng đỡ chiếu cố cả đời. Sống thoải mái về vật chất. Đừng thấy chị bộp chộp mà nghĩ chị không biết gì. Có đợt bạn bè gọi điện kêu chị đang bị mắng trên mạng, chị trả lời "Ủa, hả, kệ đi, chị đang đi shopping". 

- Xem Happy Camp mới thấy lúc chưa về thì suốt ngày bình luận nhớ Tạ Na đủ kiểu, đến khi về rồi tự nhiên mọc ra loạt bình luận chê Tạ Na nói nhiều... Biết có thể có 2 nhóm người nhưng đọc bình luận vẫn cứ buồn cười.

>> Xem thêm: 4 sao nữ Hoa ngữ vào vai ngây thơ nuột tới mức anti-fan cũng phải khen

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tạ Na Happy Camp antifan