Tin mới

Gây chấn động toàn cầu nhưng Squid Game từng bị cả làng giải trí Hàn quốc ghẻ lạnh suốt 10 năm

Thứ tư, 06/10/2021, 10:51 (GMT+7)

Mới đây, đạo diễn Squid Game, Hwang Dong Hyuk đã tiết lộ nhiều câu chuyện thú vị xoay quanh bộ phim đang gây chấn động Netflix.

Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền, đạo diễn Hwang Dong Hyuk tiết lộ kịch bản Squid Game thực sự được hoàn thành từ năm 2009. Tuy nhiên, kịch bản này liên tục bị các nhà đầu tư và diễn viên từ chối vì cho rằng nó "kỳ quặc". Trong suốt 10 năm, kịch bản Squid Game đã bị vứt bỏ không thương tiếc và các hãng phim không quan tâm đến việc tiếp nhận dự án của Hwang.

"Có rất nhiều người nói với tôi rằng đây là một dự án kỳ lạ và quá phi thực tế. Tôi liên tục bị các nhà đầu tư và diễn viên từ chối", đạo diễn Hwang nói.

Gây chấn động toàn cầu nhưng Squid Game từng bị cả làng giải trí Hàn quốc ghẻ lạnh suốt 10 năm - Ảnh 1

"Trở lại năm 2009, khi tôi viết xong kịch bản, nó có nội dung quá xa lạ với xã hội và văn hóa hiện tại. Sau khi bị nhà đầu tư từ chối, tôi cảm thấy còn quá sớm (để phát hành nó ra toàn thế giới). 10 năm sau, nền tảng OTT xuất hiện, khoảng cách giữa người giàu và người nghèo trở nên trầm trọng và kế hoạch "làm giàu nhanh chóng" ngày càng trở nên lý tưởng hóa. Khi đáp ứng được (tất cả những điều kiện này), tôi nghĩ rằng đó là cách mà bộ phim có thể ra mắt thế giới".

Gây chấn động toàn cầu nhưng Squid Game từng bị cả làng giải trí Hàn quốc ghẻ lạnh suốt 10 năm - Ảnh 2

Squid Game hiện đã hoàn toàn làm điên đảo thế giới và thậm chí còn được dự đoán sẽ trở thành bộ phim truyền hình được xem nhiều nhất Netflix.

Gây chấn động toàn cầu nhưng Squid Game từng bị cả làng giải trí Hàn quốc ghẻ lạnh suốt 10 năm - Ảnh 3

Phản ứng của netizen sau khi biết được sự thật:

- Chà, cái kịch bản "dị" đó giờ lại là một chương trình được hàng triệu người yêu thích.

- Đoán xem ai đang hối hận khi bộ phim giờ lại nổi như vậy?

- Cảm ơn Netflix vì đã cho đạo diễn cơ hội. Chắc giờ anh Hwang đang cười ha hả vì cuối cùng phim thành công rực rỡ và Netflix đã cho anh ấy quyền tự do sáng tạo.

- Thật tuyệt vì anh ấy đã gắn bó với những gì mình tin tưởng. Không có gì sai khi trở nên khác biệt và có những suy nghĩ, ý tưởng riêng biệt. 

>> Xem thêm: BXH danh tiếng thương hiệu diễn viên điện ảnh tháng 10: Loạt nam thần Squid Game 'đá bay' Song Joong Ki, Hyun Bin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news