Tin mới

Bị tấn công suýt chết, người đàn ông phục kích tóm gọn trăn "khủng"

Thứ sáu, 17/06/2016, 10:36 (GMT+7)

Một doanh nhân Anh đã hạ gục một con trăn Miến Điện khổng lồ nặng 22kg ở Hồng Kông sau khi bị một nó tấn công suýt chết.

Một doanh nhân Anh đã hạ gục một con trăn Miến Điện khổng lồ nặng 22kg ở Hồng Kông sau khi bị nó tấn công suýt chết.

[mecloud]pprFhcVSrB[/mecloud]

Anh Karl Davies, 49 tuổi, bị tấn công bởi một con trăn Miến Điện dài hơn 4m cắn vào chân và tìm cách cuộn mình vào chân của ông ở Hồng Kông. Davies  phải trải qua 6 giờ trong bệnh viện để chữa trị vết thương.

Anh Karl Davies (phải) và bạn của mình tóm gọn con trăn nặng 22kg

Ông kể lại giây phút bị con vật to lớn tấn công, ban đầu, ông bị nó cắn vào bắp chân dưới, sau đó ông đã cố kéo chân của mình ra khỏi thân của con vật đang bắt đầu cuộn tròn. 

Vết thương do con trăn cắn Karl Davies

Sau 2 ngày may mắn thoát chết, doanh nhân người Anh đã quyết định tìm đến chỗ cũ để truy bắt con vật nguy hiểm trên vì không muốn nó gây hại cho trẻ em ở khu vực đó.

 

Đó là vùng nông thôn New Territories của Hồng Kông nơi có nhiều cư dân sinh sống. Anh đã cùng người bạn của mình là Andrew Chambers và chó cưng phục kích để tóm gọn con vật to lớn trên.

Ông đã dùng thú cưng của mình làm mồi nhử dụ con trăn ra khỏi bụi cây rậm rạp. Rồi dùng bao tải chụp vào đầu của con vật và tóm gọn nó. Con trăn nặng 22kg được bàn giao cho đồn cảnh sát gần nhất.

Trăn là loài được pháp luật Hồng Kông bảo vệ, chúng thường được thả vào tự nhiên, tránh xa những nơi có người dân sinh sống.

Xem thêm:

[mecloud]VFodMX22RU[/mecloud]

Dã Quỳ (theo Daiy Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news