Tin mới

Bị tẩy chay vì xấu, nghèo, nam sinh 2000 ở Vũng Tàu kiếm tiền tỷ khiến bạn bè trố mắt

Thứ năm, 07/04/2022, 09:08 (GMT+7)

Từ một cậu bé nghèo bị bạn bè tẩy chay, 10X Vũng Tàu quyết tâm lột xác thành streamer nổi tiếng.

Nếu là người thường xuyên theo dõi các Streamer Đỗ Hoàng Định thì chắc chắn không thể quên được chàng trai có tính cách quảng giao cùng khuôn mặt luôn niềm nở. Nhìn gương mặt vui vẻ của Hoàng Định ít ai biết được 10x quê Vũng Tàu này đã từng có quá khứ nghèo khổ, bươn trải hơn các bạn cùng trang lứa.

Theo streamer sinh năm 2000 cho biết lúc còn nhỏ nhà nghèo đến mức cái tivi màu cũng không có. Mỗi lần nhà hàng xóm mở tivi là chạy sang đứng cửa xem ké. Đến ăn mặc còn không đủ nên cậu chưa từng có món đồ chơi như bao bạn khác. Dù thấy bạn bè có đồ này đồ kia nhưng cũng không dám xin mẹ vì gia đình khó khăn.

Bị tẩy chay vì xấu, nghèo, nam sinh 2000 ở Vũng Tàu kiếm tiền tỷ khiến bạn bè trố mắt - Ảnh 1

Đến chiếc balo tử tế đi học cũng không có mà dùng túi vải mẹ may để đựng đồ. Khi đi học thì xin của các học sinh lớn tuổi hơn trong xóm. Không chỉ nghèo khó mà ngoại hình có phần nhem nhuốc nên Hoàng Định rất tự ti, không dám nói chuyện với ai trong lớp.

Đến năm lớp 8, gia đình quá khó khăn nên Hoàng Định khi đang tuổi ăn, tuổi chơi mà phải nghỉ học để đi làm phụ giúp gia đình. Chàng trai quê Vũng Tàu đi làm phục vụ từ rửa bát đến bưng bê ở quán bún riêu với lương 1 triệu đồng trong tháng đầu tiên đi làm. Dù số tiền không lớn nhưng cũng đủ khiến Hoàng Định và mẹ ôm nhau khóc vì mừng.

Chính quá khứ thiếu thốn thế nên Hoàng Định rất đồng cảm với người nghèo. Dù không phải có điều kiện nhưng Hoàng Định vẫn tham gia vào những buổi Từ thiện nhỏ hoặc giúp những người khó khăn trên đường.

10X Vũng Tàu tình cờ bén duyên với streamer khi xem livestream trên mạng xã hội nên rất thích thú và quyết tâm tìm hiểu. Gia đình Hoàng Định bán đất nên cuộc sống khá giả hơn, cậu xin bố mẹ mua máy tính để bắt đầu với công việc streamer.

Bị tẩy chay vì xấu, nghèo, nam sinh 2000 ở Vũng Tàu kiếm tiền tỷ khiến bạn bè trố mắt - Ảnh 2

Với niềm say mê với công việc, dần dần, Hoàng Định thu hút được nhiều người xem livestream. Hơn 5 tháng hoạt động, Hoàng Định sở hữu 200.000 người theo dõi trên trang cá nhân, fanpage có 85.000 lượt like. Bên cạnh tương tác với khán giả, Hoàng Định còn nhận đăng bài quảng cáo cho các công ty. Trung bình thu nhập khoảng 10 triệu đồng mỗi tháng. Ngoài ra, Định còn đam mê chơi mô hình (figure), anh chàng vừa sưu tầm vừa bán. Theo đó, số mô hình hiện tại mà Hoàng Định sở hữu trị giá khoảng 1 tỷ đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vũng Tàu streamer