Tin mới

Đại gia Hà Nội chơi chim đột biến: Chi 10 tỷ sắm lồng, thuê hẳn 4 người chăm sóc 

Thứ năm, 07/04/2022, 09:02 (GMT+7)

Để thỏa mãn thú chơi chim đột biến tốn kém của mình, Đại gia Chương Tailor không tiếc tiền mua lồng sang, đồ ăn xịn và cuộc sống vàng son cho các "con cưng".

Đại gia ngành thời trang Chương Tailor tên thật là Dương Văn Chương, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty Cổ phần Thời trang Chương, chuyên về complet, veston cao cấp. Ông nổi danh cả nước với thú chơi chim đột biến siêu tinh tế và tốn kém của mình.

Hiện tại, Chương Tailor có bộ sưu tập chim đột biến khủng nhất Việt Nam với gần 100 "con cưng" trị giá hơn 10 tỷ đồng. Với đam mê chim từ bé, khi đã thành đạt, vị đại gia này không tiếc tiền để thỏa mãn thú vui của mình. 

Đại gia Hà Nội chơi chim đột biến: Chi 10 tỷ sắm lồng, thuê hẳn 4 người chăm sóc  - Ảnh 1
Đại gia Hà Nội chơi chim đột biến: Chi 10 tỷ sắm lồng, thuê hẳn 4 người chăm sóc  - Ảnh 2

Được biết, Chương Tailor thừa hưởng niềm đam mê và năng khiếu nuôi, huấn luyện chim cảnh từ bố mình. Ngay từ khi học cấp 1, cấp 2 anh đã tìm tổ chim về nuôi và huấn luyện. Đến năm 2000, anh trở về nước và ra Hà Nội sinh sống và bắt đầu tiếp tục đam mê chơi chim của mình. Sang đến năm 2012, Chương Tailor chuyển sang chơi chim đột biến. Chú chim đột biến đầu tiên anh sở hữu là một con hoàng khuyên trị giá 130 triệu. Sau 14 năm, con chim này vẫn sống khỏe mạnh. Sau hơn 10 năm đắm mình vào đam mê này, Chương Tailor đã sở hữu gần 100 chú chim đột biến với tổng trị giá hơn 10 tỷ đồng.

Đại gia Hà Nội chơi chim đột biến: Chi 10 tỷ sắm lồng, thuê hẳn 4 người chăm sóc  - Ảnh 3
Đại gia Hà Nội chơi chim đột biến: Chi 10 tỷ sắm lồng, thuê hẳn 4 người chăm sóc  - Ảnh 4

Chia sẻ về thú chơi chim đột biến, Chương Tailor cho biết nó không những tốn kém mà còn kỳ công. Nếu chơi xe, chơi đồng hồ chỉ cần lau chùi, bảo dưỡng, cất vào gara là được thì chơi chim còn phải lo từ thức ăn, nước uống, môi trường sống. Cám cho chim được đặt riêng, hoa quả như cam, chuối, nho cũng đều được chọn lọc cẩn thận. Các loại sâu, nước, nước khoáng cho các "con cưng" không được xuề xòa.

Chương Tailor còn chia sẻ chim đột biến vốn là những con vật bị bệnh, không thể sinh tồn trong tự nhiên. Nuôi chúng, bạn phải để trong nhà mát mẻ, có điều hòa để nhiệt độ ổn định từ 20-29 độ C.

Đại gia Hà Nội chơi chim đột biến: Chi 10 tỷ sắm lồng, thuê hẳn 4 người chăm sóc  - Ảnh 5

Có thể nói chế độ chăm sóc cho đàn chim "tri kỷ" của Chương Tailor cực kỳ công phu. Anh đã bỏ ra hơn 10 tỷ đồng để đầu tư vào lồng, khay ăn cho từng con. Có lần, anh mua chim từ Trung Quốc, Singapore và đều phải bỏ vài ba chục triệu để thuê người vận chuyển về.

>> Xem thêm: Đệ nhất đại gia đất Bắc: Chơi chim tiền tỉ, chi 250 triệu/năm nuôi chim

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news