Tin mới

Bị 'team qua đường' chụp lén, Đông Nhi lộ nhan sắc thật, hành động dành cho Ông Cao Thắng mới gây chú ý

Thứ hai, 27/02/2023, 11:03 (GMT+7)

Bị "team qua đường" chụp lén, nhan sắc thật của Đông Nhi khiến ai nấy bất ngờ, đặc biệt hành động của nữ ca sĩ dành cho Ông Cao Thắng mới gây chú ý.

Mới đây, cư dân mạng rần rần chia sẻ khoảnh khắc gia đình Đông Nhi và Ông Cao Thắng bị chụp lén khi đi ngoài đường. Dưới ống kính camera thường, Đông Nhi vẫn vô cùng xinh đẹp và thần thái. Nếu chàng tuấn tú và lịch lãm thì nàng lại quyến rũ và nhuận sắc khó cưỡng.

Gia đình cực phẩm Đông Nhi - Ông Cao Thắng khiến fan xuýt xoa. Ảnh cắt từ clip
Gia đình cực phẩm Đông Nhi - Ông Cao Thắng khiến fan xuýt xoa. Ảnh cắt từ clip

Không chỉ vậy, ái nữ nhà Đông Nhi - bé Winnie cũng chiếm spotlight. Cô bé thừa hưởng vẻ đẹp từ cả bố mẹ, càng lớn lại càng lanh lợi hoạt bát. Trong suốt chặng đường di chuyển đến nơi diễn ra sự kiện, Winnie liên tục giơ tay chào các fan của ba mẹ khi được họ gọi tên mình.

Ông Cao Thắng ngày càng phong độ sau khi lên chức bố. Ảnh internet
Ông Cao Thắng ngày càng phong độ sau khi lên chức bố. Ảnh internet

Bên cạnh đó, hành động Đông Nhi dành cho Ông Cao Thắng khi bị chụp lén ngoài đường cũng khiến ai nấy xuýt xoa. Trong suốt quá trình di chuyển, nếu Ông Cao Thắng bận bế con thì Đông Nhi không một giây phút nào rời ông xã. Nữ ca sĩ liên tục khoác tay chồng không rời nửa bước. Hành động này cho thấy tình cảm vô cùng ngọt ngào và lãng mạn của vợ chồng Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Đã hơn 1 thập kỷ yêu nhau và đến nay có với nhau một cô con gái nhưng cặp đôi vẫn mặn nồng và vô cùng ngọt ngào.

Ái nữ nhà Đông Nhi ngày càng đáng yêu. Ảnh internet
Ái nữ nhà Đông Nhi ngày càng đáng yêu. Ảnh internet

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức về chung một nhà sau đám cưới hoành tráng được tổ chức tại Phú Quốc năm 2019. Hậu đám cưới thế kỷ, Đông Nhi - Ông Cao Thắng chào đón ái nữ đầu lòng vào năm 2020 và những hình ảnh của ái nữ cũng nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ. Sau khi trở thành bố mẹ bỉm sữa, Đông Nhi và Ông Cao Thắng thường xuyên chia sẻ cuộc sống đời thường của cả hai. Loạt hình ảnh về hành trình khôn lớn của Winnie cũng được cặp đôi thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân với hàng trăm nghìn người theo dõi.

Gia đình hạnh phúc của Đông Nhi luôn dành cho nhau những điều ngọt ngào nhất. Ảnh internet
Gia đình hạnh phúc của Đông Nhi luôn dành cho nhau những điều ngọt ngào nhất. Ảnh internet

Đông Nhi - Ông Cao Thắng được khen ngợi là ông bố bà mẹ chăm con khoa học, cách giáo dục hiện đại. Là con của một cặp sao Việt đình đám, giàu có, ái nữ nhà Đông Nhi mỗi lần xuất hiện lại trở thành tâm điểm của truyền thông. Sau khi con gái đã cứng cáp, Ông Cao Thắng lui về hậu trường để phát triển quản lý công ty giải trí của riêng mình còn Đông Nhi lại tích cực tham gia vào hoạt động nghệ thuật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news