Tin mới

Lâm Bảo Châu phản ứng bất ngờ khi được hỏi về tin vui với Lệ Quyên

Thứ hai, 27/02/2023, 10:43 (GMT+7)

Động thái đến từ phía Lâm Bảo Châu khiến dân tình không khỏi ngoài nghi về nấc thang mới trong tình yêu của cặp đôi.

Ở thời điểm hiện tại, Lệ Quyên đang có chuyến lưu diễn tại Mỹ. Tại đây, cô cũng nhận được sự tháp tùng của bạn trai Lâm Bảo Châu. Cả hai cũng liên tục khoe những khoảnh khắc vui tươi bên nhau và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu ở trời Tây. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu ở trời Tây. Ảnh: FBNV

Mới đây, Lâm Bảo Châu còn hào hứng khoe khoảnh khắc nhấc bổng bạn gái Lệ Quyên giữa bầu trời xứ cờ hoa. Biểu cảm tươi rắn, rạng ngời cho thấy niềm hạnh phúc của cả hai. Thậm chí, nhiều người cũng "vui lây" khi thấy nụ cười rạng ngời của cặp đôi này khi bên dưới bình luận, rất nhiều người hâm mộ đã thể hiện sự thích thú đến khoảnh khắc này của cặp đôi.

Đặc biệt, khi nhận được một lời gợi ý của bạn bè: "Chụp ảnh cưới đi em ơi" thì Lâm Bảo Châu lập tức thả tim. Động thái này của nam người mẫu khiến dân tình xôn xao, cho rằng Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đang ấp ủ dự định về một hỷ sự trong thời gian tới và sẽ sớm báo tin vui đến tất cả mọi người.

Phản ứng của Lâm Bảo Châu khi được gợi ý chụp ảnh cưới với Lệ Quyên. Ảnh: FBNV
Phản ứng của Lâm Bảo Châu khi được gợi ý chụp ảnh cưới với Lệ Quyên. Ảnh: FBNV

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đã có 3 năm gắn bó, yêu đương mặn nồng. Trong suốt 3 năm qua, cả hai đều cho công chúng thấy về một tình yêu ngọt ngào, hạnh phúc. Lệ Quyên không phủ nhận có những mâu thuẫn, bất đồng trong mối quan hệ của cả hai thế nhưng rõ ràng chặng đường 3 năm qua vẫn luôn mặn nồng, tràn ngập cảm xúc cũng đã đủ để thấy được tình cảm chân thành mà cả hai dành cho nhau.

Mặc dù khoảng cách chênh lệch 12 tuổi của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu khiến cả hai liên tục vướng vào nhiều thị phi thế nhưng nữ ca sĩ vẫn chứng minh cho mọi người thấy đây không phải là rào cản tình yêu của họ. Lệ Quyên cũng từng chia sẻ về người tình kém 12 tuổi của mình:

Lâm Bảo Châu phản ứng bất ngờ khi được hỏi về tin vui với Lệ Quyên - Ảnh 1
 
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu ngày một mặn nồng, tình cảm. Ảnh: FBVN
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu ngày một mặn nồng, tình cảm. Ảnh: FBVN

"Bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra trong cuộc sống này. Ngày xưa đấng mày râu mà bằng tuổi Quyên là mình đã không nói chuyện rồi, nói gì với mấy ông bằng t.uổi vì mình già trước người ta 5-7 tuổi rồi. Ấy thế mà vào một ngày đẹp trời, không những nói chuyện mà mình còn nói chuyện rất sâu, rồi tự nguyện gọi ai đó mà mình chấp ‘12 cái cột điện’ là mình, là anh.

Phụ nữ khi chọn người đàn ông sẽ quên hết những giới hạn miễn người ta đủ tuổi vị thành niên là được, từ 18 tuổi trở lên là chúng ta có quyền lựa chọn… miễn chúng ta thấy phù hợp với nhau”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news