Tin mới

Bị thách thức, bà bầu đổ mắm tôm và dầu luyn khắp người nhân tình chồng trước cổng trường

Thứ năm, 28/06/2018, 16:43 (GMT+7)

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh đánh ghen kinh hoàng khi cô nhân tình đang mải nhận một món đồ. Bà bầu đi cùng một nhóm phụ nữ khác đến đổ dầu luyn và mắm tôm lên người cô nhân tình.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh Đánh ghen kinh hoàng trước cổng trường Đại học Khoa học (ĐH Thái Nguyên), phường Tân Định, Thái Nguyên. Khi cô nhân tình đang mải nhận một món đồ, Bà bầu đi cùng một nhóm phụ nữ khác đến đổ dầu luyn và mắm tôm lên người cô nhân tình.

Trong khi cô bồ cúi mặt và liên tục xin lỗi, bà bầu vẫn giận dữ giật tóc, cầm giày đập vào đầu cô này và liên tục chửi bới.

"Chồng tao đã bảo là: 'Đừng liên lạc với anh nữa, anh không muốn vợ buồn’, mà mày còn bảo vợ anh quan trọng hơn em à", cô vợ gay gắt.

Thách thức vợ của nhân tình, cô bồ trẻ bị đổ mắm tôm và dầu luyn khắp người trước cổng trường - Ảnh 2.

Ảnh cắt từ clip

Bà bầu còn tuyên bố có thể cho luôn ông chồng Ngoại tình nhưng cảnh cáo cô bồ đừng hòng khiêu khích mình. Mọi bằng chứng tin nhắn qua lại giữa nhân tình và chồng chị này đều nắm cả.

Ngay sau khi được chia sẻ lên MXH, clip hiện thu hút hàng nghìn lượt xem. Nhiều người tỏ ra bất bình với hành vi ngoại tình nhưng không biết xấu hổ của cô gái trẻ. Số khác lắc đầu ngán ngẩm trước cảnh người phụ nữ sắp lâm bồn mà vẫn vác bụng đi .

Một số người khuyên cô vợ nên tìm cách giải quyết văn minh hơn, tránh ảnh hưởng đến tâm lí của bản thân và sức khỏe của đứa trẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news