Tin mới

Bí thư Thành ủy Đinh Tiến Dũng thăm, chúc Tết nhân viên y tế, công nhân lao động tại huyện Đông Anh

Thứ sáu, 28/01/2022, 11:43 (GMT+7)

Chiều 27/1, đồng chí Đinh Tiến Dũng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội đã đi thăm, chúc Tết, tặng quà cán bộ, y bác sĩ Trung tâm Y tế huyện Đông Anh, Trạm Y tế lưu động Khu công nghiệp Thăng Long và công nhân, lao động Công ty TNHH Toto Việt Nam, tại huyện Đông Anh, nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022.

Bí thư Thành ủy Đinh Tiến Dũng và các đồng chí lãnh đạo thành phố tặng quà cán bộ, công nhân viên Công ty TNHH Toto Việt Nam
Bí thư Thành ủy Đinh Tiến Dũng và các đồng chí lãnh đạo thành phố tặng quà cán bộ, công nhân viên Công ty TNHH Toto Việt Nam

Tham gia đoàn có Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Tổ chức Thành ủy Vũ Đức Bảo; Phó Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Mạnh Quyền; lãnh đạo một số Sở, ban, ngành Thành phố.   

Tại Công ty Toto Việt Nam, thông tin về tình hình hoạt động của đơn vị, ông Asada Kyoji, Tổng Giám đốc cho biết, mặc dù đại dịch Covid-19 ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động, nhưng nhờ sự quan tâm, giúp đỡ của các sở, ban, ngành thành phố, trong năm 2021, nhà máy của công ty với 5.000 công nhân viên, lao động không phải dừng hoạt động ngày nào. Tác động tiêu cực của dịch bệnh đối với sản xuất kinh doanh của công ty Toto Việt Nam thấp hơn rất nhiều so với các nhà máy Toto ở các nước Ấn Độ, Trung Quốc và Mỹ. 

“Chúng tôi thực sự biết ơn sự đồng hành của các cơ quan, ban, ngành thành phố Hà Nội trong năm qua. Sự có mặt của lãnh đạo thành phố hôm nay càng tiếp thêm động lực cho công ty cố gắng hơn”, ông Asada nói.  

Tổng Giám đốc Công ty Toto Việt Nam còn cho biết, nhờ sự hỗ trợ tích cực của thành phố Hà Nội trong năm qua, công ty có niềm tin để tiếp tục đầu tư mạnh ở Việt Nam. Ngay trong năm 2022, công ty sẽ mở rộng sản xuất ở tỉnh Hưng Yên và khởi công xây dựng nhà máy thứ 5 tại tỉnh Vĩnh Phúc. Ông nhấn mạnh: “Trời càng tối, sao càng sáng. Càng trong khó khăn, càng cảm thấy tình người. Dù mới đến làm việc ở Việt Nam, nhưng, tôi đã cảm nhận được tinh thần “không để ai bị bỏ lại phía sau” của thành phố. Tới đây, chúng tôi sẽ biến tính thần này trở thành một phần văn hóa của công ty; tập trung hỗ trợ người yếu thế, bảo đảm cho công nhân, lao động yên tâm làm việc”.  

Chúc Tết cán bộ, công nhân Công ty Toto Việt Nam, Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng cho biết rất vui khi nghe những thông tin về kết quả sản xuất, kinh doanh của công ty trong bối cảnh rất khó khăn của năm 2021. Bí thư Thành ủy ghi nhận, biểu dương và cảm ơn những đóng góp của các doanh nghiệp tại Khu công nghiệp Thăng Long, trong đó, có Công ty TNHH Toto Việt Nam đã thực hiện rất hiệu quả trạng thái thích ứng an toàn, duy trì sản xuất thường xuyên, bảo đảm thu nhập bình quân 11 triệu đồng/người/tháng cho 5.000 công nhân, lao động và Thưởng Tết bình quân 1,7 tháng lương/người...

Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng chúc Tết cán bộ, công nhân viên Công ty TNHH Toto Việt Nam
Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng Chúc Tết cán bộ, công nhân viên Công ty TNHH Toto Việt Nam

Đồng chí Đinh Tiến Dũng mong muốn và tin tưởng Công ty TNHH Toto Việt Nam sẽ tiếp tục phát huy truyền thống, kinh nghiệm, xây dựng đội ngũ công nhân, lao động đoàn kết, tâm huyết làm cơ sở đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh ngày càng hiệu quả; cùng với tổ chức công đoàn xây dựng mối quan hệ lao động bình đẳng, tích cực, bảo đảm sự hài hòa, ổn định, không ngừng nâng cao thu nhập và đời sống cho công nhân, lao động. 

Bí thư Thành ủy chỉ đạo các cơ quan, ban, ngành thành phố, địa phương tiếp tục tăng cường cải cách hành chính, tạo lập môi trường đầu tư, sản xuất kinh doanh ngày càng thông thoáng, thuận lợi cho doanh nghiệp phát triển; duy trì mối liên hệ chặt chẽ để kịp thời hỗ trợ doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn; nắm bắt kịp thời tình hình để kịp thời quan tâm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của công nhân, lao động.  

Đồng chí Đinh Tiến Dũng chúc cán bộ, công nhân, lao động Công ty TNHH Toto Việt Nam và gia đình một năm mới dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc, có nhiều niềm vui và thành công mới. 

Bí thư Thành ủy Đinh Tiến Dũng thăm hỏi, động viên các y, bác sĩ đang làm nhiệm vụ tại Trạm Y tế lưu động Khu công nghiệp Thăng Long (huyện Đông Anh)
Bí thư Thành ủy Đinh Tiến Dũng thăm hỏi, động viên các y, bác sĩ đang làm nhiệm vụ tại Trạm Y tế lưu động Khu công nghiệp Thăng Long (huyện Đông Anh)

* Tại Trạm Y tế lưu động Khu công nghiệp Thăng Long và Trung tâm Y tế huyện Đông Anh, Bí thư Thành ủy Đinh Tiến Dũng đã trò chuyện ân cần, thăm hỏi tình hình công tác của cán bộ, bác sĩ, y sĩ, nhân viên y tế.  

Chia sẻ với những khó khăn, vất vả của lực lượng y tế, Bí thư Thành ủy nhìn nhận, Trung tâm Y tế và hệ thống thống y tế huyện Đông Anh là điển hình về việc triển khai thực hiện có hiệu quả các chủ trương, giải pháp phòng, chống dịch của thành phố thời gian qua. Nhờ đó, mặc dù số ca mắc tăng cao, tổng số ca nhiễm SAR-CoV-2 đã vượt trên 100.000 người, nhưng, Hà Nội vẫn rất bình tĩnh, tự tin thực hiện chuyển sang trạng thái thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19.

Bí thư Thành ủy Đinh Tiến Dũng thăm, tặng quà các y, bác sĩ đang làm nhiệm vụ tại Trung tâm Y tế huyện Đông Anh
Bí thư Thành ủy Đinh Tiến Dũng thăm, tặng quà các y, bác sĩ đang làm nhiệm vụ tại Trung tâm Y tế huyện Đông Anh

Đồng chí Đinh Tiến Dũng cũng biểu dương, đánh giá cao Huyện ủy, UBND huyện Đông Anh đã lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát, quyết liệt toàn diện; gương mẫu, đi đầu và có nhiều sáng kiến, sáng tạo trong công tác phòng, chống dịch Covid-19; nhất là với mô hình cách ly “3 lớp và huy động sự vào cuộc đồng bộ, trách nhiệm cao của các lực lượng, trong đó, có lực lượng y tế. Nhờ nỗ lực của các địa phương, trong đó, có huyện Đông Anh và đóng góp của các lực lượng tuyến đầu, Hà Nội đã thực hiện rất hiệu quả biện pháp tiêm vắc xin, nhất là vận động, tuyên truyền tiêm vắc xin cho đối tượng có nguy cơ cao. Toàn thành phố có 115.000 người có bệnh nền, người cao tuổi có nguy cơ cao; tính đến ngày 23/1, chỉ còn 732 trường hợp chưa tiêm.  

Tuy nhiên, Bí thư Thành ủy lưu ý, các cấp, các ngành và cán bộ, bác sĩ, nhân viên y tế thành phố, trong đó, có huyện Đông Anh, không chủ quan, lơ là trong phòng, chống dịch Covid-19; phải bố trí đủ lực lượng ứng trực, sẵn sàng thực hiện mọi nhiệm vụ trước, trong và sau Tết Nguyên đán

Bí thư Thành ủy Đinh Tiến Dũng thăm, tặng quà các y, bác sĩ đang làm nhiệm vụ tại Trạm Y tế lưu động Khu công nghiệp Thăng Long
Bí thư Thành ủy Đinh Tiến Dũng thăm, tặng quà các y, bác sĩ đang làm nhiệm vụ tại Trạm Y tế lưu động Khu công nghiệp Thăng Long

Đồng chí mong muốn, bước vào năm mới 2022, lực lượng y tế tiếp tục tận tâm, tận tụy, hết lòng, hết sức vì sức khỏe của nhân dân; tuyệt đối không để xảy ra sai sót, vi phạm làm ảnh hưởng đến hình ảnh “Lương y như từ mẫu”, “Thầy thuốc như mẹ hiền” trong lòng dân; góp phần cùng thành phố thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh, quốc phòng, bảo đảm an sinh xã hội, qua đó, giữ vững niềm tin của nhân dân với Đảng, Nhà nước. 

Bí thư Thành ủy Đinh Tiến Dũng chúc cán bộ, y, bác sĩ, nhân viên y tế huyện Đông Anh và gia đình một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công.

 

https://hanoi.gov.vn/tintuc_sukien/-/hn/ZVOm7e3VDMRM/3/2850908/bi-thu-thanh-uy-inh-tien-dung-tham-chuc-tet-nhan-vien-y-te-cong-nhan-lao-ong-tai-huyen-ong-anh.html;jsessionid=ntMHgy5BgtXaTd+KPSGs417F.app2?fbclid=IwAR2yQUMHG7qHEWFR3xZry5dFfEkqm8f-4KQg_8vM2L

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news