Tin mới

4 con giáp này nên thận trọng, giữ mình trong năm 2023

Thứ tư, 12/10/2022, 09:23 (GMT+7)

Bước sang năm 2023, những con giáp này dễ phạm tiểu nhân. Khi làm gì bạn cũng cần cẩn trọng kẻo bị kẻ xấu hãm hại.

Tuổi Tý

Theo Tử vi thì năm 2023 tuổi Tý khó phát triển sự nghiệp do họa tiểu nhân. Khi có vấn đề xảy ra, bạn đừng xuề xòa cho qua mà hãy tìm hiểu nguyên nhân để sau này không lặp lại sai lầm.

Trong năm nay, bản mệnh có thể bị hãm hại hoặc vướng kiện tụng, thị phi. Để tránh bị cuốn vào vòng xoáy drama thì lời khuyên dành cho tuổi Tý chính là bản thân không đưa chuyện, không tham gia vào những việc chẳng liên quan tới mình. Càng tránh xa những thị phi bao nhiêu thì bạn càng bình yên bấy nhiêu. Môi trường công sở phức tạp đòi hỏi tuổi Tý phải hết sức tỉnh táo và thận trọng, luôn giữ mối quan hệ dĩ hòa vi quý với mọi người.

Nếu là người làm ăn kinh doanh, tuổi Tý có thể gặp những chiêu trò của đối thủ nên đừng quá sốc nếu Doanh thu, lợi nhuận không được như kỳ vọng. Năm 2023 này, các bạn phải tính toán hết sức thận trọng trong đầu tư kẻo xôi hỏng bỏng không.

Tuổi Mão

Năm 2023, tuổi Mão cũng là một trong những con giáp bị tiểu nhân đeo bám, kéo sự nghiệp của bạn chững lại. Dù bạn có chăm chỉ và nỗ lực đến mấy thì thành tích cũng không thể bằng những năm trước. Cuộc sống sẽ rất mệt mỏi vì liên tục gặp đấu đá tranh giành.

Chỉ cần tuổi Mão lơ là là kẻ xấu sẽ nhân cơ hội nhảy vào hãm hại, khiến bạn làm gì cũng thất bại. Thời điểm này, nếu muốn kết bạn, tuổi Mão cần thận trọng, tránh xa những kẻ nịnh nọt, có tính đâm bị thóc chọc bị gạo.

Ngoài đề phòng người khác, bản thân tuổi Mão cần thay đổi bản thân. Bạn cần quan sát mỗi khi đưa ra quyết định hay có hành động gì thay vì chỉ nghĩ đến cảm nhận của bản thân.

Nếu là người làm ăn kinh doanh, tuổi Mão sẽ có một năm buồn khi tiền bạc liên tục thất thoát. Thậm chí, bạn còn có thể vướng những tranh chấp liên quan đến tiền bạc và nhận về mình phần thiệt.

Bị tiểu nhân chọc phá, 4 con giáp này nên thận trọng, giữ mình trong năm 2023
Bị tiểu nhân chọc phá, 4 con giáp này nên thận trọng, giữ mình trong năm 2023

Tuổi Tỵ

Tử vi dự báo trong năm tới, tuổi Tỵ vừa gặp họa tiểu nhân, vừa có ít quý nhân phù trợ. Những tin đồn thất thiệt, điều tiếng từ đâu ập tới khiến bạn choáng ngợp. Nếu không bình tĩnh và hành xử thận trọng, tuổi Tỵ có thể mất nhiều hơn được, khiến tiểu nhân đắc chí.

Đây là thời điểm tuổi Tỵ nên hướng tới sự ổn định thay vì muốn bứt phá. Hãy duy trì các mối quan hệ lâu năm, đừng để ảnh hưởng tới lợi ích của đôi bên.

Trong kinh doanh, tuổi Tỵ cần thận trọng trước chiêu trò của đối thủ. Đây là lúc bạn tận dụng khả năng quan sát, phân tích của mình để đánh giá đối phương.

Nếu làm trong lĩnh vực tài chính, bán hàng, bất động sản thì tuổi Tỵ cần theo dõi biến động thị trường chứ đừng nghe chỗ nọ chỗ kia mà phán đoán sai lầm. Người không có kiến thức và chính kiến rất dễ sa vào bẫy của kẻ tiểu nhân.

Tuổi Ngọ

Trong năm 2023, tuổi Ngọ phạm tiểu nhân nên dễ bất hòa với bạn bè, đồng nghiệp. Công việc của bạn không thuận lợi do bị tiểu nhân ngáng đường. Đặc biệt, những người làm công ăn lương sẽ bị kẻ xấu chọc phá liên tục. Năm nay, bạn khó lòng mơ đến những khoản thưởng nóng hay cơ hội tăng lương. Tốt nhất là bạn hãy nỗ lực làm tròn nhiệm vụ của mình và không nên ôm mộng lương thưởng quá nhiều.

Một lời khuyên nữa dành cho tuổi Ngọ chính là hãy hạ cái tôi xuống để tiếp thu ý kiến mọi người. Trong nhiều trường hợp, biết lắng nghe và sửa đổi tốt hơn nhiều so với cứng đầu giữ chính kiến.

Còn với những người tuổi Ngọ làm kinh doanh, bạn sẽ đối diện với sự cạnh tranh gay gắt từ đối thủ, thậm chí còn bị tiểu nhân hãm hại khiến bạn rơi vào tình cảnh khốn khó. Nếu có những lời mời gọi đầu tư lúc này thì hãy cân nhắc một cách thận trọng.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news