Tin mới

Bị tình nhân quen trên mạng cướp tiền vì quá xấu

Thứ hai, 10/08/2015, 09:29 (GMT+7)

Thất vọng trước nhan sắc ngoài đời của cô gái quen qua mạng, người đàn ông họ Hu đã quyết định cướp ví cô này để bù lỗ cho khoản tiền trà phải trả trong lần gặp mặt đầu tiên. 

Thất vọng trước nhan sắc ngoài đời của cô gái quen qua mạng, người đàn ông họ Hu đã quyết định cướp ví cô này để bù lỗ cho khoản tiền trà phải trả trong lần gặp mặt đầu tiên. 

Báo Dân Việt dẫn thông tin từ hãng tin China News Service cho hay, câu chuyện hy hữu này xảy ra tại thành phố Gia Hưng, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Theo đó, một người đàn ông họ Hu (48 tuổi) ở Trung Quốc đã cướp tiền của một người tình quen qua mạng họ Shi sau khi gặp cô gái này. Lý do vì ông Hu thất vọng với nhan sắc quá xấu của cô Shi so với trong ảnh và tiếc khoản tiền trà phải trả trong lần gặp mặt đầu tiên.

Người phụ nữ họ Shi nói với cảnh sát rằng cô bị người đàn ông quen qua mạng cướp tiền khi cả hai đang đi dạo ở thành phố Gia Hưng, tỉnh Chiết Giang, hôm 1/8.

Theo mô tả và lời khai của Shi, cảnh sát đã bắt giữ một nghi phạm 48 tuổi họ Hu vào ngày 3/8. Đáng nói, người đàn ông này cũng chính là người tình mà cô Shi quen qua mạng.

Cảnh sát làm việc với người đàn ông họ Hu.

Tại cơ quan công an, Hu khai ông ta và cô Shi thường xuyên nói chuyện qua mạng. Hu cho biết ông ta đã rất hào hứng khi nhìn thấy ảnh đại diện của Shi trên mạng và đề nghị hẹn gặp cô tại một quán trà. Tuy nhiên, khi nhìn thấy Shi ngoài đời, Hu đã vô cùng thất vọng. Trả tiền nước xong, Hu lại thấy tiếc của và quyết định cướp tiền Shi để bù lỗ.

Tuy nhiên trong ví của Shi, lúc này chỉ có 70 nhân dân tệ (khoảng 11 USD) trong khi hóa đơn tiền trà là 100 nhân dân tệ (16 USD).

Được biết, ban đầu Shi không dám mô tả diện mạo của tên cướp cho cảnh sát. Lý do là cô ta đã kết hôn và không muốn để lộ chuyện hẹn hò với ông Hu.

Cuối tháng trước, một cặp nam nữ quen qua mạng ở Trung Quốc cũng trở thành chủ đề được bàn tán rộng rãi trên mạng xã hội nước này khi lao vào đánh nhau do sốc trước nhan sắc thực của đối phương.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cướp tiền