Tin mới

Bị tố đòi hiếp dâm, người đàn ông nằm giữa đường ăn vạ

Thứ hai, 04/08/2014, 16:36 (GMT+7)

Bị tố đòi hiếp dâm nhân viên nhà nghỉ, vị khách này nằm giữa đường, quát tháo, chân tay co giật, tố cáo mình bị chủ nhà nghỉ và công an đánh.

Bị tố đòi hiếp dâm nhân viên nhà nghỉ, vị khách này nằm giữa đường, quát tháo, chân tay co giật, tố cáo mình bị chủ nhà nghỉ và công an đánh.

Sáng 4-8, hàng trăm người dân hiếu kỳ đã tập trung trước nhà nghỉ Hoàng Gia thuộc thị trấn Hòa Vinh, huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên để xem một người đàn ông đang nằm dưới đường luôn miệng quát tháo, nói nhảm. Trên cổ ông này có nhiều vết xước, tay chân thỉnh thoảng co giật.

Theo ông Lê Hoàng Lim, chủ nhà nghỉ Hoàng Gia, lúc hơn 0 giờ cùng ngày, sau khi ông Trương Văn Dũng (SN 1979, cùng ngụ thị trấn Hòa Vinh) đến đây thuê phòng nghỉ, ông Lim vừa về đến nhà thì nhận được điện thoại của chị H. (nhân viên lễ tân) cầu cứu đến giúp vì ông Dũng đòi hiếp dâm.

Khi ông Lim trở lại nhà nghỉ thì bị ông Dũng bóp cổ, đuổi đánh nên đã báo công an thị trấn. Lúc công an đến, ông Dũng chạy ra đường, vừa đập đầu xuống vừa la làng, tố bị ông Lim và công an đánh. Riêng các vết xước trên cổ ông Dũng, ông Lim cho rằng ông Dũng tự gây ra để ăn vạ.

Hàng trăm người hiếu kỳ đến xem vụ ăn vạ sau khi bị tố đòi hiếp dâm xảy ra ở huyện Đông Hòa

Trong khi đó, theo người nhà ông Dũng, khi biết sự việc, người nhà chạy đến hiện trường khoảng 2 giờ 10 phút cùng ngày, ông Dũng cho biết đã bị chủ nhà nghỉ và 2 công an bóp cổ, tiêm thuốc giống như thuốc tê rồi đánh. Khi gia đình yêu cầu công an thị trấn lập biên bản hiện trường để giải quyết thì công an bỏ về nên họ để ông Dũng nằm giữa đường chờ xử lý.

Theo thiếu tá Nguyễn Hải Phú, Trưởng Công an thị trấn Hòa Vinh, Dũng là đối tượng hình sự của nhiều vụ án, hiện là nghi can của một vụ án hình sự đang được công an huyện Đông Hòa điều tra. Trong các vụ án trước đây, khi công an mời làm việc, ông Dũng cũng thường giả vờ ngã xuống đất, giật kinh phong như vậy.

Ông Phú cho rằng sau khi nhận được tin báo, ông có cử 2 cán bộ đến dàn xếp, can ngăn và mời ông Dũng đến công an làm việc thì ông Dũng tự ngã xuống chứ không ai đánh. Tuy nhiên, ông Phú không trả lời rõ ràng vì sao không lập biên bản hiện trường và chậm xử lý để gây mất an ninh trật tự tại địa phương.

Đến gần 10 giờ 30 phút cùng ngày, công an mới áp tải được ông Dũng lên xe đưa đến Bệnh viện đa khoa Đông Hòa để xét nghiệm các thương tích.

 

Theo NLĐ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news