Tin mới

Bị treo giò 70 trận vì húc "vỡ mặt" trọng tài

Thứ ba, 09/09/2014, 15:32 (GMT+7)

Một cầu thủ bóng đá ở Áo phải nhận án treo giò lên tới 70 trận sau khi tung ra cú thiết đầu công vào trọng tài chính trong lúc thi đấu.

 

 

 

 

 

 

 

Một cầu thủ bóng đá ở Áo phải nhận án treo giò lên tới 70 trận sau khi tung ra cú thiết đầu công vào trọng tài chính trong lúc thi đấu.

Ismail Gunduz, người đang chơi cho đội bóng nghiệp dư SK Rum, đã dùng đầu húc vỡ mặt trọng tài chính sau khi phải nhận thẻ vàng thứ 2 ở phút 87 của trận đấu với SPG Innsbruck West. Vị trọng tài này đã phải đến bệnh viện với cái mồm đầy máu.

“Chúng tôi không bao giờ chấp nhận phản ứng điên rồ của Gunduz. Anh ta đã bị loại bỏ khỏi đội bóng ngay sau đó”, Michael Messner, HLV của đội SK Rum phát biểu trên một tờ báo địa phương.

Trong khi đó, phát ngôn viên của liên đoàn bóng đá Tirol, Horst Scherl nói với BBC rằng án phạt tuy nặng, nhưng đúng người đúng tội và phù hợp với mức độ nghiêm trọng mà Gunduz đã gây ra.

Hành vi của cầu thủ nghiệp dư người Áo này nhận án phạt nặng nề: treo giò 70 trận. CLB chủ quản của Gunduz cũng bị phạt 332 đôla.

Về phía Gunduz, cầu thủ này khẳng định anh chỉ bị trượt trận, đồng thời phản đối án phạt quá nặng của Tirol. Gunduz nói: “Đây là một án phạt điên rồ. Tôi sẽ làm tất cả mọi thứ có thể để trở lại sân cỏ.”

Xem video: Màn trình diễn tuyệt đỉnh của Di Maria trước ĐKVĐ Đức

Xem thêm: Sự thật vụ "Công Phượng cưỡi Kangaroo"

Theo Thu Thủy/ Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news