Tin mới

Bị vạch trần chuyện ngoại tình, chồng giàu chẳng hối lỗi lại còn đưa ra đề nghị khiến vợ trẻ suy sụp

Thứ tư, 10/10/2018, 09:26 (GMT+7)

Khi chị đưa những bức ảnh bằng chứng ra trước mặt anh, anh chẳng mảy may thấy có lỗi mà lại còn thản nhiên bảo: "Anh chỉ cần cô ấy chứ chẳng cần chức tước gì cả."

Khi chị đưa những bức ảnh bằng chứng ra trước mặt anh, anh chẳng mảy may thấy có lỗi mà lại còn thản nhiên bảo: "Anh chỉ cần cô ấy chứ chẳng cần chức tước gì cả."

Anh chị đã lấy nhau được hơn chục năm nay. Ngày đó anh chỉ là một nhân viên kinh bình thường còn chị là một cô giáo dạy cấp 2. 

Đến tận bây giờ, chị vẫn đi dạy còn anh đã là trưởng phòng kinh doanh của một công ty thiết bị y tế nổi tiếng. Cả lương lẫn thưởng của anh khá cao nên cuộc sống của họ khá dễ thở.

Vì vậy mà trong khi các đồng nghiệp phải vật lộn để kiếm thêm đồng ra đồng vào bởi đồng lương ít ỏi thì chị lại vô cùng thoải mái. 

Ngày ngày chị đi dạy đến hết giờ thì về nhà, chăm sóc gia đình con cái, thỉnh thoảng đi làm đẹp giữ gìn nhan sắc. Bạn bè nhìn vào ai cũng phải ao ước có được cuộc sống bằng một nửa của chị.

Bị vạch trần chuyện ngoại tình, chồng giàu chẳng hối lỗi lại còn đưa ra đề nghị khiến vợ trẻ suy sụp - Ảnh 1.

(Ảnh minh họa)

Từ khi lấy chồng, ngoài nỗi phiền muộn về việc chồng thường xuyên phải đi các tỉnh công tác thì chị chẳng có gì băn khoăn cả. 

Bản thân chị cũng chẳng mong ước gì thêm mà chỉ cần gia đình nhỏ cứ êm ấm, hạnh phúc như thế này là đủ. Nhưng đời vốn không tránh được chữ ngờ, chị phát hiện ra anh có những biểu hiện khác thường.

Vẫn biết công việc của chồng thường phải đi công tác nhưng khoảng 1 năm trở lại đây, tần suất xa nhà của anh nhiều đến chóng mặt. 

Mỗi chuyến đi của anh không chỉ kéo dài đến cả nửa tháng, anh còn lấy lý do bận rộn để ít gọi điện về cho vợ con. 

Và cứ về đến nhà là anh lại thở ngắn than dài rằng Doanh thu không đạt, lương thưởng giảm sút nên tiền nong các thứ cũng không thoải mái như trước nữa.

Trước đó, mỗi tháng anh thường đưa cho chị khoảng 15 triệu để chi tiêu cho việc sinh hoạt của gia đình và học hành cho con cái. 

Nhưng mới đây, anh bảo muốn bàn bạc lại với chị vài vấn đề, cụ thể anh sẽ chỉ đưa 9 triệu mỗi tháng cho việc sinh hoạt, tiền học của con từ giờ chị phải tự lo liệu.

Nghe chồng nói như vậy dù cảm thấy khó hiểu nhưng vẫn đặt sự lo lắng cho anh lên hàng đầu. Chị hỏi han thì anh kể rằng có thể sắp tới sẽ bị giáng chức nên đang cảm thấy rất chán nản, mệt mỏi. 

Không dám hỏi kỹ chồng trong những lúc thế này, chị quyết định gọi điện cho Hoa, kế toán ở công ty chồng, để tìm hiểu sự tình.

Vì có gặp nhau vài lần, lại trạc tuổi nhau nên chị em khá vui vẻ. Chị chưa kịp tâm sự thì gì thì Hoa đã chúc mừng vì anh có khả năng được cất nhắc lên chức phó giám đốc. 

Đang khá sốc với lời chúc mừng này thì cô ấy lại hỏi thêm tại sao đợt công ty anh đi du lịch Phú Quốc mà mẹ con chị không đi.

Bị vạch trần chuyện ngoại tình, chồng giàu chẳng hối lỗi lại còn đưa ra đề nghị khiến vợ trẻ suy sụp - Ảnh 2.

(Ảnh minh họa)

Chị không biết phải trả lời như thế nào cho phải nên đành kể thật chuyện gia đình mình với Hoa, tiện thể hỏi thêm có thấy anh có biểu hiện gì khác lạ không. 

Ai ngờ cô ấy tiết lộ rằng anh khá thân thiết với một đồng nghiệp tên Thảo ở chi nhánh tỉnh. Chị liền xin Facebook của Thảo để xem qua.

Quả thực những bức ảnh trên Facebook của Thảo chỉ có hình 2 mẹ con, đúng như thông tin mẹ đơn thân mà Hoa đã kể. 

Nhưng khi xem kĩ hơn trong album ảnh thì chị chợt dừng lại ở bức hình cô ấy đang nắm tay một người đàn ông ở bãi biển. 

Điều đáng chú ý là chiếc đồng hồ mà người đàn ông kia đang đeo giống hệt chiếc mà chị đã từng tặng anh nhân dịp sinh nhật lần thứ 40 của anh.

Và đến bức hình tiếp theo thì nỗi nghi ngờ của chị đã trở thành sự thật. 

Trong ảnh là hai chiếc xe ô tô đỗ cạnh nhau với dòng giải thích ngắn gọn nhưng vô cùng tình tứ: "Hôm nay người yêu đưa đi lấy biển số. Cảm ơn anh nhiều vì đã đến bên đời em"

Đau đớn hơn khi 1 trong hai chiếc xe kia chính là của anh.

Chị cố gắng kìm nén mọi chuyện và đợi anh đi công tác về. Tối hôm đó chị nói rằng ông bà ngoại đang sửa nhà và cần thêm khoảng 50 triệu nên đề nghị anh lo cho ông bà. 

Đương nhiên là anh chối bay chối biến rằng không có. Đến lúc này chị chỉ nói: "Anh mang cả vài trăm triệu cho bồ nhí mua ô tô nhưng lại tiếc vài chục triệu với bố mẹ vợ. 

Loại đàn ông lừa vợ dối con như anh thật đáng ghê tởm!".

Ban đầu anh vẫn lớn tiếng quát rằng chị ăn không nói có. Nhưng đến khi chị giơ bức ảnh 2 chiếc xe ô tô ra trước mặt anh thì anh chẳng còn lời nào chối cãi. 

Tuy nhiên, trái với hi vọng của chị, anh chẳng xin lỗi lại càng không mong chị tha thứ. 

Anh nói rằng bây giờ anh không thể sống thiếu Thảo nên nếu chị đồng ý thì gia đình vẫn sẽ duy trì như cũ, anh sẽ đưa thêm tiền cho mẹ con chị.

Bị vạch trần chuyện ngoại tình, chồng giàu chẳng hối lỗi lại còn đưa ra đề nghị khiến vợ trẻ suy sụp - Ảnh 3.

(Ảnh minh họa)

Đương nhiên, có người phụ nữ nào lại dễ dàng chấp nhận cảnh chung chồng. 

Chị dọa sẽ đến cơ quan anh làm bung bét mọi chuyện thì anh lại đáp hờ hững: "Anh không cần chức tước nữa. Anh chỉ cần cô ấy và tình yêu của cô ấy nên nếu em làm như thế anh sẽ ly dị ngay lập tức."

Nghe đến đây chị chẳng biết nói gì hơn mà hoàn toàn suy sụp. Bởi chị không ngờ người chồng đầu ấp tay gối của chị bao nhiêu năm nay lại có thể phản bội vợ con như vậy. 

Lại càng không ngờ anh lại sẵn sàng từ bỏ gia đình mình để được ở bên cạnh chăm sóc người phụ nữ khác, chăm sóc con người khác. Chị cảm thấy tuyệt vọng vô cùng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news