Tin mới

Bị vợ bắt quả tang, chồng nhanh chân chuồn để nhân tình ở lại chịu trận

Thứ bảy, 02/06/2018, 13:47 (GMT+7)

Trước sự phẫn nộ của vợ, người chồng đã nhanh chóng lên xe phóng đi để mặc 2 người phụ nữ ở lại giải quyết với nhau giữa đường.

Trước sự phẫn nộ của vợ, người chồng đã nhanh chóng lên xe phóng đi để mặc 2 người phụ nữ ở lại giải quyết với nhau giữa đường.

Vụ việc Đánh ghen ồn ào giữa đường được nhắc tới xảy ra vào tối ngày hôm qua (1/6) ở Yên Bái. Theo đó, người phụ nữ mặc áo hồng xuất hiện trong clip đã bắt gặp cảnh chồng chở cô gái lạ mặt được cho là nhân tình trên phố.

Vì quá phẫn nộ khi chứng kiến cảnh tượng ấy, người vợ đã ngay lập tức chặn xe, lao tới túm tóc đánh ghen mặc chồng ngăn cản một cách rất hời hợt. Sau một hồi không thể "dập" được cơn thịnh nộ của vợ và người đi đường hiếu kỳ xúm lại mỗi lúc một đông, anh chồng nhanh chóng lên xe phóng đi để mặc 2 người phụ nữ ở lại tự giải quyết.

Bị vợ bắt quả tang, chồng nhanh chân chuồn để nhân tình ở lại chịu trận - Ảnh 1.

Bắt gặp chồng chở theo 1 cô gái lạ mặt được cho là nhân tình, người vợ lao tới đánh ghen.

Lúc này, người vợ uất ức chửi mắng cô gái kia: "Mày thích đi đâu để tao đưa đi. Hôm nay tao bắt gặp ngồi sau nhớ, hai đứa con tao còn đang nằm ở nhà...Mày thấy không, nó phóng xe đi rồi..."

Trước sự truy vấn không ngừng của người vợ, cô gái được cho là nhân tình kia một mực thanh minh: "Em thề, em chỉ đi nhờ xe thôi. Nãy em chỉ đi nhờ xe thôi". Và tất nhiên thì lời giải thích vụng về ấy đâu thể khiến người vợ ấy nguôi giận.

Khi thấy sự việc mỗi lúc một ồn ào, khó kiểm soát thì người dân xung quanh và 2 chiến sĩ CSCĐ đã phải căn ngăn, khuyên nhủ người vợ để sự việc tạm thời kết thúc.

Bị vợ bắt quả tang, chồng nhanh chân chuồn để nhân tình ở lại chịu trận - Ảnh 2.

Thấy chồng lên xe định phóng đi, người vợ lao tới túm được cô gái được cho là nhân tình.

Quân Anh

Theo Thời Đại

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news