Tin mới

Bị vu oan, Gia Bảo tức giận cảnh cáo: "Liệu hồn mà sống cho ra người"

Thứ sáu, 07/12/2018, 14:46 (GMT+7)

Diễn viên Gia Bảo bức xúc chia sẻ về việc bị người khác vu oan và đưa ra là cảnh cáo: "Người liệu hồn mà sống cho ra con người! Đừng đụng đến tôi nữa!".

Diễn viên Gia Bảo bức xúc chia sẻ về việc bị người khác vu oan và đưa ra là cảnh cáo: "Người liệu hồn mà sống cho ra con người! Đừng đụng đến tôi nữa!".

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên hài Gia Bảo buồn bã chia sẻ về việc bị một người quen biết vu oan, nói xấu khắp showbiz.

Gia Bảo viết: “Trái tim ơi! Tao biết mày đau lắm! Mỗi lần nghe 1 lời nào đó mà người ta vu oan cho mày để che giấu tội lỗi tày trời của người ta thì mày lại nhói. Rồi bản tính vị tha đến hèn hạ của mày lại bỏ qua hết lần này đến lần khác chỉ vì người ta đã từng làm điều gì đó thiêng liêng cho mày! Mày thì cứ ngu khờ, người ta thì lại nắm cái điểm yếu đó của mày mà làm mày sống dở chết dở hết lần này đến lần khác…

Nghe được nhiều chuyện người ta dựng lên cho mình mà nghe hãi hùng… Nếu là người khác thì mày sẽ giận lắm và chắc chắn làm ra lẽ, nhưng với người đó mày lại bỏ qua”.

Diễn viên hài Gia Bảo. Ảnh internet

Tuy nhiên, nam diễn viên hài cũng lên tiếng cảnh báo người nói xấu mình: “Nhưng sức người có hạn! Mày phải dừng cái sự trượng phu đó lại đi,người ta chẳng có nghĩ gì mày đâu… Người ta hại mày sát ván rồi… Những lời đồn đãi xấu xa về mày ngập giới showbiz rồi! Thôi thì tình nghĩa ơn nghĩa gì thời gian qua tôi cũng trả hết rồi! Tôi bỏ qua lỗi lầm động trời của người là vì muốn trả hết những gì tôi nợ người trong cuộc đời này! Nhưng cái gì cũng có giới hạn của nó và những gì bạn nói hoặc bạn làm đã vượt quá lố giới hạn rất lâu rồi! Dù tôi có hiền đến cỡ nào tôi cũng phải giữ chút giới hạn lại cho riêng mình!

Từ nay vĩnh viễn trái tim tôi đã loại người ra khỏi cuộc đời tôi rồi! Người liệu hồn mà sống cho ra con người!Đừng đụng đến tôi nữa! Tôi không tha thứ cho bất kỳ lần nào nữa đâu! Đây là lời cảnh báo đầu tiên cũng là duy nhất! Tôi rất khinh người! 1 con người bất nhân bất nghĩa”.

Ngay sau khi chia sẻ dòng trạng thái này, nhiều người đã gửi lời động viên chân thành tới nam diễn viên hài.

Gia Bảo là một diễn viên hài sinh ra trong gia đình giàu truyền thống nghệ thuật, ông nội của anh là NSƯT Bảo Quốc và bác là NSƯT Hữu Châu. Gia Bảo bắt đầu làm diễn viên khi chỉ mới 2 tuổi, anh vào vai người con út trong vở kịch “Lòng mẹ” đóng cùng với Bảo Quốc. Tên tuổi của Gia Bảo được nhiều khán giả biết đến nhiều hơn khi góp mặt vào vở “Khi đàn ông có bầu” tại sân khấu kịch ở Sài Gòn. Hiện anh đã trở thành diễn viên cho sân khấu kịch Thế Giới Trẻ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vợ Gia Bảo