Tin mới

Biệt thự trắng đắt giá, căn phòng toàn hàng hiệu của vợ chồng Quyền Linh

Thứ ba, 31/07/2018, 11:28 (GMT+7)

Nhiều năm hoạt động trong làng giải trí với vai trò diễn viên, MC, Quyền Linh đang có cuộc sống giàu có nhiều người phải ao ước.

Nhiều năm hoạt động trong làng giải trí với vai trò diễn viên, MC, Quyền Linh đang có cuộc sống giàu có nhiều người phải ao ước.

Cuộc sống hiện tại của diễn viên, MC Quyền Linh khiến biết bao người ngưỡng mộ bởi sự nghiệp thành công, vợ đẹp con ngoan. Để có ngày hôm nay, Quyền Linh từng trải qua quá khứ nghèo khó, phải mưu sinh bằng nghề bơm xe đạp dạo, lượm ve chai, lông vịt.

Hiện gia đình Quyền Linh đang sinh sống trong căn biệt được thiết kế sang trọng, ấm cúng với tông màu trắng chủ đạo. Không chỉ khéo vun vén, chăm lo cho chồng con, trồng trọt thêm rau quả sạch, bà xã Dạ Thảo của MC Quyền Linh còn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì rất tinh tế trong cách sắp xếp, trang trí nhà cửa.

Biệt thự trắng triệu đô của gia đình Quyền Linh.
 
 
Căn biệt thự bên trong với nội thất tinh tế của Quyền Linh.

Căn phòng thay đồ khá rộng rãi, được hai vợ chồng Quyền Linh đặt thêm tủ để đồ đẹp mắt, mỗi ngăn, bà xã Quyền Linh lại sắp xếp gọn gàng các loại túi, hộp, nước hoa... để khi cần là thấy được ngay.

Núi hàng hiệu cực khủng của bà xã Quyền Linh.

Trong căn biệt thự còn có phòng hát karaoke để cả gia đình cùng thư giãn.

Tủ bày rượu được bà xã Quyền Linh "một tay thiết kế" đơn giản nhưng đẹp mắt. Dạ Thảo chia sẻ, chị tận dụng góc cửa sổ âm tường, tự vẽ theo ý mình rồi nhờ tiệm kính cường lực cắt kính và lắp ráp vào.

Phòng ngủ của hai vợ chồng nam MC được thiết kế theo phong cách tối giản nhưng hiện đại với tông màu nhẹ nhàng.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news