Tin mới

Biệt thự triệu đô xa hoa của diễn viên Hiền Mai

Thứ hai, 26/10/2015, 11:36 (GMT+7)

Ngôi biệt thự xa hoa rộng 750 m2 của diễn viên Hiền Mai được đánh giá là một trong những căn hộ đẹp nhất nhì của showbiz Việt.

Ngôi biệt thự xa hoa rộng 750 m2 của Diễn viên Hiền Mai được đánh giá là một trong những căn hộ đẹp nhất nhì của showbiz Việt.

Lời tựa: Bên cạnh tài năng nghệ thuật, cuộc sống thường nhật của các ngôi sao là chủ đề chưa bao giờ hết "hot" đối với công chúng. Một trong những mối quan tâm hàng đầu của độc giả là họ luôn muốn biết thần tượng của mình ở trong những cơ ngơi như thế nào, rộng, hẹp hay giàu có ra sao. Loạt bài Nhà Sao sau đây sẽ giúp độc giả có cái nhìn gần hơn với cuộc sống của những nghệ sĩ. Có người trong số họ sở hữu những biệt thự hàng triệu đô, song có người chỉ mơ một căn phòng trọ nhỏ đủ để che nắng, che mưa...

[mecloud]ImY8yqnfHI[/mecloud]

Diễn viên Hiền Mai không còn là gương mặt xa lạ với công chúng. Thời gian gần đây, Hiền Mai ít tham gia đóng phim để chăm lo cho gia đình. Hiện đang sống hạnh phúc bên chồng doanh nhân và cậu con trai khôi ngô trong căn  biệt thự sang trọng tại quận 2, TP HCM.

Căn biệt thự của Huyền Mai nằm cách  khá xa trung tâm thành phố và có không gian thoáng đãng, không khí trong lành, yên tĩnh.

Phía ngoài căn biệt thự rộng hơn 700 m2 của diễn viên Hiền Mai. Ảnh trí thức trẻ

Gam màu chủ đạo của căn biệt thự là màu trắng. Trong vườn có trồng nhiều cây cối mang đến không gian xanh mát tuyệt vời.

Không gian phòng khách sang trọng và rộng. Toàn bộ đồ dùng đều được Hiền Mai mua từ nước ngoài về. Ảnh trí thức trẻ.

Phòng giải trí với đầy đủ chức năng. Ảnh Trí trức trẻ

Đặc biệt, toàn bộ nội thất được nữ diễn viên mua từ nước ngoài về trang trí. Cô còn đầu tư một phòng chiếu phim mini tách biệt ở tầng 2.

Hiền Mai ít tham gia đóng phim dành thời gian chăm sóc gia đình. Ảnh internet

Hiền Mai là một trong những sao Việt chọn lối sống kín đáo, nhẹ nhàng không ồn ào không phô trương. Cô được biết đến nhiều từ các bộ phim Cu Tý và cô giáo Mai, Tuổi thần tiên, Dù gió có thổi, Lối sống sai lầm và hiện là MC cho chương trình Hương đồng gió nội trên HTV9.

Với phương châm tránh xa mọi ồn ào của showbiz, với Hiền Mai, gia đình chính là niềm hạnh phúc nhất và tự hào nhất. Cuộc sống viên mãn, giàu có sang chảnh của Hiền Mai luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news