Tin mới

Người đẹp Hiền Mai chỉ vì điều này mà từ bỏ sự nghiệp thời kỳ đỉnh cao

Thứ sáu, 19/08/2022, 14:55 (GMT+7)

Là một trong những mỹ nhân quen thuộc của màn ảnh Việt, đời tư của người đẹp Hiền Mai nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. 

Từng được mệnh danh là 'nữ hoàng ảnh lịch', tên tuổi của Hiền Mai cũng không hề kém cạnh so với thế hệ thời Việt Trinh, Diễm Hương. 

Sau khi bén duyên với nghiệp diễn xuất, sự nghiệp Hiền Mai nổi lên 'như diều gặp gió' và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp.

Người đẹp Hiền Mai chỉ vì điều này mà từ bỏ sự nghiệp thời kỳ đỉnh cao - Ảnh 1

 

Người đẹp Hiền Mai chỉ vì điều này mà từ bỏ sự nghiệp thời kỳ đỉnh cao - Ảnh 2

 

Hiền Mai và con trai hiện đang ở trời Tây. Ảnh: Facebook
Hiền Mai và con trai hiện đang ở trời Tây. Ảnh: Facebook

Dù sở hữu sự nghiệp thành công nhưng Diễn viên Hiền Mai lại có con khá muộn. Chính vì lẽ đó mà cô đã quyết định tạm gác lại sự nghiệp khi đang ở thời kỳ đỉnh cao và song hành cùng con trong quãng thời gian tiếp theo nơi xứ người. 

Thời điểm đầu khi cô và cậu con trai Tony sang Mỹ sinh sống, tưởng chừng mọi thứ sẽ dễ dàng nhưng cô vẫn gặp khá nhiều khó khăn khi chỉ có cô và con trai ở một đất nước xa xôi, không có ông xã doanh nhân Hoàng Minh bên cạnh.

Theo chia sẻ của Hiền Mai, thời điểm còn ở Việt Nam, thời gian của cô xoay quanh hoạt động nghệ thuật, giải trí và cộng đồng, mọi chuyện lớn nhỏ trong nhà đều do người bạn đời sắp xếp và quyết định. 

Người đẹp Hiền Mai chỉ vì điều này mà từ bỏ sự nghiệp thời kỳ đỉnh cao - Ảnh 3

 

Người đẹp từ bỏ sự nghiệp tại Việt Nam để đồng hành cùng con trai trong thời gian tới. Ảnh: Internet
Người đẹp từ bỏ sự nghiệp tại Việt Nam để đồng hành cùng con trai trong thời gian tới. Ảnh: Internet

'Giờ, một mình tôi tự làm tất cả từ nấu ăn, đi học lái xe đến tìm nhà', Hiền Mai chia sẻ.

Thời điểm đầu sang Mỹ, Hiền Mai và con ở tạm tại một căn hộ của người quen và sau khi cuộc sống ổn định hơn, cô dự định sẽ mua nhà gần trường và xe để tiện cho việc đi học của con. 

Người đẹp Hiền Mai chỉ vì điều này mà từ bỏ sự nghiệp thời kỳ đỉnh cao - Ảnh 4

 

Hiền Mai từng được xem là 'nữ hoàng ảnh lịch' nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp ấn tượng. Ảnh: Internet
Hiền Mai từng được xem là 'nữ hoàng ảnh lịch' nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp ấn tượng. Ảnh: Internet

Dù không gặp nhiều khó khăn về tài chính nhưng việc không có ông xã bên cạnh khiến cô cảm thấy nhiều lúc cô đơn và tủi thân. 

   >>XEM THÊM: Cuộc sống kín tiếng xa rời ánh hào quang của Thu Nga sau bộ phim Phía trước là bầu trời

Tuy áp lực cuộc sống mới là vậy nhưng con trai lại chính là nguồn động lực giúp cô vượt qua được mọi chướng ngại trước mắt. Tạm thời cô và ông xã phải tạm xa nhau một thời gian để chia nhau các công việc: Người chăm con trai bên Mỹ và người điều hành công việc dang dở tại Việt Nam. 

Sinh bé Tony khi đã ở tuổi U40 và trải qua nhiều khó khăn, Hiền Mai đã trải qua những khó khăn và thương con nhiều hơn. cô luôn tạo cho con mình những điều kiện phát triển tốt nhất, chấp nhận hy sinh sự nghiệp để đồng hành cùng quý tử ở thời điểm hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news