Tin mới

Choáng ngợp với biệt thự xa hoa triệu đô của Hồ Ngọc Hà - Cường đô la

Thứ ba, 24/03/2015, 10:00 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà và Cường đô la khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu căn biệt thự có giá trị triệu đô.

Hồ Ngọc Hà và Cường đô la khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu căn biệt thự có giá trị triệu đô.

 

Hồ Ngọc Hà và Cường đô la là những nhân vật nổi đình nổi đám trong làng giải trí và giới kinh doanh. Không chỉ sở hữu hàng hiệu, siêu xe, những khối tài sản khổng lồ, Hồ Ngọc Hà và Cường "Đô la" còn có cuộc sống viên mãn trong ngôi nhà tuyệt đẹp.

Xem video bên trong biệt thự Hồ Ngọc Hà

 

Căn biệt thự 3 tầng màu trắng được thiết kế rất sang trọng và tinh tế ngay trên phố Nhà Bè - TP.HCM. Bên trong mỗi tầng được ca sĩ Hồ Ngọc Hà bài trí khéo léo với những đồ nội thất tinh tế và sang trọng bằng gam màu trắng.

Được biệt ngôi biệt thự trắng này có tới 7 phòng, bao gồm cả những khoảng không gian sang trọng nhưng tiện dụng cho sinh hoạt gia đình.

Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ phải mất tới 9 tháng để hoàn thiện thiết kế kiến trúc và nội thất cho căn nhà triệu đô này.

Căn nhà cũng phản ánh phần nào con người của Hồ Ngọc Hà phía sau ánh đèn sân khấu. Mọi góc trong căn nhà đều được tuân theo yêu cầu tối giản và điểm xuyết những vật dụng mang gam đen trên nền trắng. Chia sẻ về lựa chọn của mình, Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Hà thích màu trắng vì nó thanh thoát. Còn màu đen mang ý nghĩa quyền lực. Căn nhà là nơi mình ăn đời ở kiếp nên đương nhiên, sẽ có những lúc mình cảm thấy nhàm chán. Thế nên mình đi theo trường phái đơn giản nhất để mình có thể thay đổi. Sự đơn giản luôn là đỉnh cao".

Trải qua 10 năm đi hát, Hồ Ngọc Hà đã có những sự "lột xác" về phong cũng như cá tính âm nhạc. Từ một “chân dài đi hát” nóng bỏng và nổi loạn, Hà Hồ của ngày hôm nay đã kiều diễm hơn, quyến rũ và quý phái hơn rất nhiều. Bằng những nỗ lực không ngừng cùng sự đầu tư bài bản, Hồ Ngọc Hà đang trở thành cái tên hot nhất nhì showbiz Việt và tự tin bước ra thị trường âm nhạc quốc tế.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news