Tin mới

Biểu tượng văn hóa nước Anh Mr Bean gây sốt với nhan sắc hiện tại

Thứ ba, 24/09/2019, 15:22 (GMT+7)

Loạt ảnh mới đây của 'Mr. Bean' đã khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên với nhan sắc hiện tại của biểu tượng văn hóa nước Anh một thời.

Biểu tượng văn hóa nước Anh Mr. Bean ở thời điểm hiện tại đã tạm nghỉ đóng phim để chăm sóc cho con gái nhỏ và giúp vợ trẻ 29 tuổi phát triển sự nghiệp.

Loạt ảnh ở thời điểm hiện tại của Mr. Bean. Ảnh: BackGrid

Mới đây, nhiều người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng với loạt ảnh của M.Bean -Rowan Atkinson.

Nhiều người không còn nhận ra biểu tượng văn hóa hài hước một thời khi ở thời điểm hiện tại Mr. Bean xuất hiện với hình ảnh già nua, tóc bạc trắng.

Vào vai Mr. Bean, một nhân vật siêu nổi tiếng của series phim cùng tên của hãng Disney, Rowan Atkinson đã trở thành hình ảnh quen thuộc của tuổi thơ khá nhiều người.

Hình ảnh ấn tượng một thời của Mr. Bean - Rowan Atkinson. Ảnh: Internet

Rowan Atkinson trong tâm trí của người hâm mộ vẫn luôn là hình ảnh hài hước, ngờ ngệch và tưng tửng.

Nam diễn viên huyền thoại một thời đã không còn nhận các dự án phim nữa mà thay vào đó ông đang hưởng thụ cuộc sống an nhàn khi hafg ngày đạp xe và dạo phố.

Ông cũng quyết định tạm thời nghỉ đóng phim để chăm sóc con gái nhỏ và giúp vợ trẻ kém 29 tuổi tập trung phát triển sự nghiệp.

Rowan Atkinson cho biết bản thân sẵn sàng làm chỗ dựa để bạn gái kém 29 tuổi lo cho sự nghiệp đang đi lên, ông tự thấy mình thích thú với việc chăm sóc con cái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news