Tin mới

Song Hye Kyo trước tuổi 30 từng có tuổi thơ và sự nghiệp ít êm đềm

Thứ ba, 24/09/2019, 07:24 (GMT+7)

Ít ai biết rằng Song Hye Kyo đã từng có một tuổi thơ không êm đềm và sự nghiệp nhiều sóng gió.

Chương trình Star Talk Show của TV Josun cho hay Song Hye Kyo sinh ngày 22/11/1981 nhưng cha mẹ đăng ký khai sinh vào 26/2/1982.

Chương trình này đã tiết lộ lý do là Song Hye Kyo từ khi mới sinh ra đã có thể chất yếu đuối khi cô liên tục mắc bệnh, nghiêm trọng đến mức các bác sĩ và cha mẹ đều nghĩ cô khó có thể qua khỏi.

Năm Song Hye Kyo lên 3 tuổi, cô đã phải chịu đựng cú sốc đầu đời khi cha mẹ cô quyết định ly hôn. Nữ diễn viên sau đó đã sống chung cùng mẹ mình.

Song Hye Kyo thủa thơ ấu. Ảnh: Internet

Cô cùng mẹ lên Seoul sinh sống và cả hai đều không có bất cứ mối liên hệ nào ở thành phố này. Cô được rèn luyện về cách sống tự lập ngay từ khi còn nhỏ.

Trong suốt quãng thời gian trước kết hôn, cô đã nhiều lần dính tin đồn hẹn hò với loạt sao nam đình đám như Bi Rain, Lee Byung Hun, Hyun Bin sau khi đóng chung phim. Chuyện tình với Lee Byung Hun và Hyun Bin đã được cô thừa nhận.

Song Hye Kyo dần gây được danh tiếng qua các vai diễn. Ảnh: Internet

Năm 2012 được xem là vết nhơ trong sự nghiệp khi Song Hye Kyo vướng vào scandal trốn thuế.

Theo như kết quả điều tra của Tổng cục Thuế Hàn Quốc, Song Hye Kyo đã khai thiếu tổng cộng hơn 2,5 tỷ won tiền thuế trong vòng 3 năm. Đại diện nữ chính Hậu duệ mặt trời cho biết đây không phải là lỗi của Hye Kyo.

Theo đó, việc đóng thuế đã được giao cho một công ty chuyên về thuế và họ đã mắc sai phạm. Mặc dù vậy, sự nghiệp của Song Hye Kyo đã gặp không ít khó khăn sau scandal này.

Năm 2011, chương trình Drinking Interview lên sóng, tại đây, Song Hye Kyo đã miêu tả bản thân mình như một người cô độc cùng 6 chú chó. 
Song Hye Kyo chia sẻ rằng hai cuộc từng công khai trong quá khứ đã ảnh hưởng nhiều đến cô.

"Tôi rất buồn khi thấy chuyện tình cảm của mình trở thành chủ đề bàn tán. Sau khi tiết lộ những mối quan hệ đó, tôi bỗng bị đánh giá là người chỉ chăm chăm hẹn hò và điều đó làm tôi khó chịu", ngọc nữ xứ Hàn cho biết.

Song Hye Kyo đã có cuộc hôn nhân ngắn ngủi với Song Joong Ki. Ảnh: Internet

Đến năm 2017, người hâm mộ vỡ òa khi mối tình cổ tích từ phim đã bước ra ngoài đời thực, Song Hye Kyo và nam diễn viên Song Joong Ki chính thức kết hôn.

Song Hye Kyo ngày càng lột xác hậu ly hôn. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này kéo dài không lâu khi chỉ 1 năm 8 tháng, cả hai bất ngờ tuyên bố đường ai nấy đi.

Sau cuộc hôn nhân ồn ào, Song Hye Kyo đã lựa chọn cho mình cách sống lặng lẽ và kín tiếng. Chia sẻ hậu ly hôn với Song Joong Ki, Song Hye Kyo cho biết nửa năm tới mình không muốn đóng phim và sẽ dành thời gian nhiều hơn cho bản thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news