Tin mới

Big Bang cháy hết mình trong đêm nhạc trước khi lên đường nhập ngũ

Thứ hai, 07/03/2016, 13:23 (GMT+7)

Từ 16h đến 18h40 (theo giờ Việt Nam) ngày 6.3.2016, nhóm nhạc Big Bang đã trình diễn concert tại Sân vận động Olympic Arena, thành phố Seoul, Hàn Quốc.

Từ 16h đến 18h40 (theo giờ Việt Nam) ngày 6.3.2016, nhóm nhạc Big Bang đã trình diễn concert tại Sân vận động Olympic Arena, thành phố Seoul, Hàn Quốc.

Show diễn với tên gọi Final in Seoul là chương trình cuối cùng nằm trong chuỗi biểu diễn trên toàn thế giới MADE, diễn ra trong vòng hơn 1 năm qua, nhằm quảng bá cho album cùng tên rất thành công của Big Bang.

Concert cuối cùng trong chuỗi Made của Big Bang đã diễn ra rất thành công. Ảnh Hồng Quang Minh.

Đây là concert được fan chờ đợi, bởi sau show diễn này, 5 thành viên của Big Bang gồm T.O.P, G-Dragon, Taeyang, Daesung, Seung Ri lần lượt lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự, và phải đến năm 2019, khán giả mới có cơ hội gặp lại Big Bang đứng trên sân khấu với đội hình đầy đủ 5 người.

Đáp ứng sự chờ đợi đó, concert cuối cùng của Big Bang được trang bị công nghệ đặc biệt để phát sóng trực tuyến thông qua ứng dụng di động và trang web. Công nghệ này giúp các fan của Big Bang trên toàn thế giới có theo dõi những màn biểu diễn của Big Bang một cách dễ dàng, tiện lợi.

Đặc biệt hơn, việc phát sóng trực tuyến còn được trang bị công nghệ Multi-Cam với 6 máy quay chuyên dụng, gồm 5 máy quay dành riêng cho 5 thành viên và một máy quay bao quát toàn bộ sân khấu.

Đây là công nghệ lần đầu tiên được thực hiện trong concert của một nhóm nhạc, tạo hiệu ứng thu hút chưa từng có.

"Final in Seoul" được trang bị những công nghệ hiện đại lần đầu xuất hiện. Ảnh Hồng Quang Minh.

Là concert cuối cùng trong tour diễn vòng quanh thế giới, 5 chàng trai nhà YG Ent đã bùng cháy với toàn bộ năng lượng và nhiệt huyết, để có thể mang đến cho khán giả những phần biểu diễn ấn tượng và nhiều cảm xúc nhất. Trong vòng gần 3 tiếng đồng hồ, 5 thành viên đã biểu diễn hơn 30 ca khúc, vốn là những sản phẩm thành công nhất trong gần 10 năm hoạt động của nhóm.

Khán giả theo dõi concert được sống lại những cảm xúc đầy hoài niệm khi Big Bang mới ra mắt với Haru Haru rồi ngay sau đó lại được thăng hoa hết mình với những giai điệu sôi động, hiện đại, bắt tai trong Bang Bang Bang...

Khán giả tại Việt Nam còn có thể xem chương trình với phụ đề tiếng Việt và bình luận trực tiếp cùng các fan trên toàn thế giới.

Bên cạnh các phần biểu diễn nhóm, không thể không kể đến các phần biểu diễn solo và song ca của các thành viên. G-Dragon, T.O.P, Daesung, Taeyang, Seung Ri đều có những phần trình diễn mang đậm dấu ấn cá nhân, khiến gần 30.000 khán giả ở sân vận động Olympic Arena như nổ tung.

Ở phần cuối của chương trình, 5 thành viên của Big Bang đã có một khoảng thời gian ngắn để chia sẻ, tâm sự với khán giả về những cảm xúc, suy nghĩ của mình sau khi đi cùng nhau gần 10 năm trong âm nhạc. Những chia sẻ này nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của người hâm mộ trên toàn thế giới, trong đó có số lượng lớn VIP đến từ Việt Nam.

Big Bang gửi lời cảm ơn sâu sắc tới khán giả trên thế giới và hứa sẽ cố gắng hết mình trong tương lai để tiếp tục cho ra mắt nhiều sản phẩm ấn tượng.

Kết thúc concert bằng ca khúc đình đám Fantastic Baby, Big Bang một lần nữa chứng tỏ được sức nóng của nhóm nhạc nam thành công hàng đầu Kpop ở thời điểm hiện tại.

Trong vòng gần 3 tiếng đồng hồ, hệ thống Multi-Cam của concert Final in Seoul đã nhận được hàng chục triệu lượt xem, trong đó, số người xem trực tiếp tại một thời điểm (real-time) cao nhất đạt 3,5 triệu người. Tổng số 6 máy quay của concert đạt số lượt yêu thích kỉ lục, 50 triệu lượt.

Buổi biểu diễn được chuẩn bị với đội ngũ nhân sự hùng hậu, trong đó có nhà sản xuất âm nhạc và ánh sáng tầm cỡ thế giới Roy Bennet, Ed Burke Videographer nổi tiếng của Beyonce, nhà sản xuất Gil Smith II, người đã theo các tour diễn của Big Bang suốt 4 năm qua và Jonathan Lia, nhà sản xuất MV cho rất nhiều ca sĩ lớn trên thế giới.

Đây là show diễn độc đáo và hoành tráng dành riêng cho Big Bang và được truyền thông đánh giá không hề thua kém bất cứ những show diễn đỉnh cao nào trên thế giới.

Sau concert này, 5 chàng trai nhà YG sẽ có một liveshow kỉ niệm 10 năm ca hát  diễn ra vào mùa hè 2016.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news