Tin mới

Bình An khoe ảnh gặp Ronaldo khiến cộng đồng mạng nổi sóng

Thứ hai, 22/07/2019, 13:38 (GMT+7)

Mới đây, nam diễn viên Bình An đã khoe ảnh gặp mặt siêu sao Cristiano Ronaldo tại Singapore khiến cộng đồng mạng phấn khích.

Trên trang cá nhân của mình, Bình An tự hào khoe bức ảnh chụp Ronaldo tại Singapore cùng dòng trạng thái phấn khích. “21-7-2019. Hôm nay là một ngày quá đặc biệt trong cuộc đời tôi! Ước mơ của tôi đã trở thành hiện thực. Thực sự đến giờ phút này, tôi vẫn không thể nào tin nổi những gì vừa diễn ra nữa !Thật tuyệt vời. Cr7”, nam diễn viên này chia sẻ.

Bình An khoe ảnh chụp chung với Ronaldo (Ảnh:FB)

Ngay dưới bức ảnh này, rất nhiều fan hâm mộ tỏ ra ghen tị với Bình An. Hàng loạt các bình luận “gato” của fan dành cho nam diễn viên “Mối tình đầu của tôi”: "Chắc người đầu tiên của Việt Nam", "Ganh tị", "Quá tuyệt vời bạn ơi, ao ước của biết bao nhiêu người",…

Rất nhiều fan hâm mộ ghen tị với nam diễn viên này

Được biết, Bình An là một fan cứng của câu lạc bộ Man United. Mới đây, nam diễn viên sinh năm 1993 đã cùng Hội cổ động viên M.U sang Singapore để xem các thần tượng chơi bóng. "Đây là lần đầu tiên tôi được gặp các cầu thủ MU ngoài đời và được xem họ thi đấu trực tiếp là một cảm giác rất khác. Sau trận đấu, thậm chí tôi đã thức trắng đêm vì vui mừng", Bình An chia sẻ sau khi theo dõi trận đấu giữa Man United và Inter Milan.

Trước đó, anh cũng sang Singapore để tận mắt theo dõi Man United thi đấu giao hữu tại đây

Hiện tại, Ronaldo và các đồng đội tại Juventus cũng đang có mặt tại Singapore để tham dự giải giao hữu ICC.

Bình An là một trong những nam diễn viên 9x được yêu thích nhất hiện nay. Anh ghi dấu ấn với khán giả trong rất nhiều bộ phim truyền hình như: Zippo Mùa Tạt và Em, Tình khúc bạch dương, Chạy trốn thanh xuân, Những cô gái trong thành phố,… Năm 2018, Bình An còn được trao giải Cánh diều vàng trong hạng mục “Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất – Phim truyền hình” trong phim “Tình khúc bạch dương”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news