Tin mới

6 năm sau ngày Wanbi Tuấn Anh ra đi, fan chia sẻ bức ảnh đầy xúc động

Thứ hai, 22/07/2019, 11:43 (GMT+7)

Các fan hâm mộ đồng loạt chia sẻ 1 bức ảnh để kỷ niệm 6 năm ngày mất của Wanbi Tuấn Anh khiến ai cũng xúc động.

Tròn 6 năm kể từ ngay Wanbi Tuấn Anh trút hơi thở cuối cùng, sự ra đi của anh vẫn khiến đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ tiếc nuối và thương xót vô hạn. Ra đi khi mới ở tuổi 26, nhiều người không khỏi hoài niệm về một chàng ca sĩ tài hoa nhưng bạc mệnh. Trên khắp các diễn đàn, hình ảnh của anh được nhiều người chia sẻ lại đầy xúc động.

Fan đồng loạt chia sẻ bức ảnh này kỉ niệm 6 năm ngày Wanbi Tuấn Anh ra đi (Ảnh:FB)

Bức ảnh với nụ cười rạng ngời của Wanbi Tuấn Anh cùng dòng chữ: “6 năm không gặp Wanbi Tuấn Anh. Cậu khỏe không?” khiến các fan hâm mộ không khỏi bồi hồi xót xa. “Ngày này năm đó khi nghe tin Wanbi mất, cả ngày cứ vô hồn không biết làm gì, cảm thấy sao cuộc sống được mất cách nhau chỉ trong nháy mắt. Không hẳn là quá thần tượng Wanbi đến điên cuồng nhưng thật sự trong những năm còn ngồi ghế nhà trường, nhưng bài hát của Wanbi vẫn luôn nằm trong list nhạc”, một fan hâm mộ nhớ lại.

Sự ra đi của Wanbi Tuấn Anh vẫn để lại sự thương tiếc vô hạn trong lòng người hâm mộ

Trước đó, Wanbi Tuấn Anh từng có 4 năm chiến đấu với căn bệnh u tuyến yên. Sau khi cha đột ngột qua đời, anh phát hiện thị lực ngày càng kém và được chuẩn đoán là có khối u ở tuyến yên trong não – một căn bệnh hiếm gặp trên thế giới. Căn bệnh này khiến đôi mắt anh gần như mù hẳn và phải sang nước ngoài điều trị. Tuy nhiên, đến cuối cùng, giọng ca “Đôi mắt” vẫn không thể qua khỏi dù đã nhiều lần thực hiện phẫu thuật.

Trong làng nhạc Việt Nam, Wanbi Tuấn Anh được công chúng chú ý khi cùng Thu Thủy giành giải Ca sĩ trẻ triển vọng của giải Làn sóng xanh năm 2009. Anh ghi dấu ấn trong lòng khán giả với nhiều bản hit như: Đôi mắt, Cho em, Vụt mất… Dù 6 năm đã trôi qua đi, Wanbi cũng không còn nữa, nhưng hình ảnh về một chàng ca sĩ hiền lành, ấm áp chắc chắn sẽ luôn còn đó trong trái tim người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news