Tin mới

Bình luận ác độc về cặp 'song Nhi', tài khoản Thư Subi bị dân mạng tấn công phải khóa FB

Thứ năm, 16/07/2020, 14:25 (GMT+7)

Trong khi người dân cả nước đang dành sự quan tâm và cầu nguyện cho 2 sinh linh nhỏ Trúc Nhi - Diệu Nhi được tái sinh lần 2 thì vẫn còn một vài người bất chấp 'khẩu nghiệp' nói lời ác độc nhằm mục đích vụ lợi.

Ngày hôm qua, cả xã hội đều hướng về Bệnh viện Nhi đồng Thành phố, nơi đội ngũ gồm gần 100 bác sĩ đang thực hiện ca phẫu thuật tách cặp song sinh dính liền nhau. Tất cả đều gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến hai bé Trúc Nhi và Diệu Nhi với mong muốn ca phẫu thuật thành công để các bé có được cuộc sống bình thường.

Lúc 18h50 ngày 15/7, sau gần 13 tiếng ca phẫu thuật tách rời 2 bé song sinh dính nhau vùng bụng chậu kết thúc thành công. Ảnh: BSCC

Từ khi thông tin về cặp song sinh làm phẫu thuật tách rời nhau được chia sẻ, dư luận đều theo dõi từng động thái mới nhất. Để có được ca phẫu thuật này là cả những nỗ lực rất lớn của cha mẹ 2 bé cũng như đội ngũ các y bác sĩ với một hy vọng nhỏ nhoi: Có thể đem đến cho 2 bé một cuộc sống bình thường.

Sáng 16/7, chia sẻ với báo chí, đại diện Bệnh viện Nhi đồng Thành phố Hồ Chí Minh cho biết 2 bé gái song sinh Trúc Nhi - Diệu Nhi hiện đã tỉnh lại sau ca đại phẫu lịch sử kéo dài gần 13 tiếng đồng hồ. Ảnh: FB

Trong lúc người người hướng về 2 bé, dành cho các con những lời cầu nguyện, lời chúc Bình An, mong rằng ca phẫu thuật sẽ thành công để các con có thể sống một cuộc đời mới.

Tuy nhiên, ở đâu đó trong góc khuất xã hội vẫn còn những kẻ vô cảm, nhẫn tâm buông lời khiếm nhã về 2 bé khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Một tài khoản có tên Thư Subi chia sẻ bức ảnh của 2 bé và bức ảnh bố mẹ em khóc trước phòng phẫu thuật kèm theo dòng trạng thái: 'Khóc lóc cái gì? Lúc mang thai, siêu âm biết con không bình thường không bỏ đi để 2 đứa sinh ra như thế. Nghiệp kiếp trước không tránh khỏi được đâu. Ca mổ này lành ít dữ nhiều. Chúc 2 bé sớm siêu thoát trả hết nghiệp báo kiếp sau đầu thai bình thường'.

Ảnh: FB

Tài khoản này còn để lại bình luận vô nhân tính: '2 bé này kiếp trước làm điều ác nên sinh ra không bình thường. Nếu vậy mong 2 bé nhanh siêu thoát xuống địa ngục tiếp tục trả hết nghiệp báo sau này đầu thai lại bình thường. Ca mổ này mình cá 90% sẽ thất bại do số trời định rồi'.

Quá bất mãn trước bình luận ác độc của kẻ không biết đạo lý, Cộng đồng mạng lập tức lên án và tấn công tài khoản Facebook khiến Thư Subi phải khóa mạng xã hội, đồng thời lặn mất tích.

Dân mạng vô cùng bức xúc trước bình luận khẩu nghiệp của tài khoản Thư Subi. Nhiều người cho rằng cô gái này muốn gây sốc nhằm mục đích tăng tương tác để bán hàng online.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news