Tin mới

Bình luận dạo trên mạng xã hôi, chàng trai Hà Nội nhận được cái kết nhiều người mơ ước

Thứ sáu, 01/03/2019, 17:54 (GMT+7)

Mới đây, câu chuyện của một chàng trai kể về việc chăm chỉ đi bình luận trên mạng xã hội đã tìm thấy ngay "chân ái" ở Đà Nẵng khiến hội FA sôi sục bắt chước.

Mới đây, câu chuyện của một chàng trai kể về việc chăm chỉ đi bình luận trên mạng xã hội đã tìm thấy ngay "chân ái" ở Đà Nẵng khiến hội FA sôi sục bắt chước.

Câu chuyện của thanh niên này bắt nguồn từ việc đi "comment dạo" trong group đông thành viên. Ai ngờ, duyên số đã khiến họ yêu nhau. Sau 4 tháng trò chuyện qua lại, anh chàng ở Hà Nội đã vào tận Đà Nẵng để gặp mặt cô gái đó.

Được biết, nam thanh niên này là Phạm Đạt (năm 1994, hiện theo ngành xây dựng ở Hà Nội) và Ngọc Trâm (sinh năm 1998, đang trong thời gian thực tập về ngành du lịch tại Đà Nẵng).

"Cách đây khoảng 8-9 tháng, mình có đăng lên group này 1 bài viết vui về bố.Bố bảo rằng mãi chưa có con dâu cũng không có ai dẫn về, chẳng hiểu bố gì cả. "Phận làm con không hiểu được cha mẹ thì vứt". Cô ấy vào bình luận ngay phía dưới: "Bác ơi có vứt thì vứt ra sọt rác cháu còn nhặt".

Lúc đó mình đọc thấy tự dưng có người bảo mình vứt vào sọt rác thì phải cãi chứ. Mình khuyên cô gái "đừng nói thế, không khéo lại nghiệp tụ vành môi". Cô ấy bảo "Nếu không hiểu được bố mẹ thì để cô ấy hiểu cho. Sau đó, mình chủ động nhắn tin làm quen với cô ấy vì thấy comment ấn tượng quá", Quốc Đạt hài hước chia sẻ lại.

Có một cặp đôi yêu nhau chỉ qua bình luận trên mạng xã hội.

Từ sau bình luận dạo vu vơ này, cả hai nhắn tin trò chuyện cùng nhau. Đạt cũng không nghĩ rằng hai người sẽ bắt đầu một mối tình như thế. Khi đó anh bạn chẳng nghĩ bản thân lại yêu xa nhưng bây giờ nghĩ lại, có lẽ cái duyên đã đưa cả hai đến gần nhau hơn.

Nhận thấy có nhiều điểm chung rất ăn ý với nhau, cả hai đã quyết định "tiến một bước xa hơn", họ chính thức yêu nhau. Dù biết yêu xa sẽ có vô vàn những khó khăn nhưng cả 2 đều không sợ, chỉ cần trái tìm họ có nhau.

Sau 4 tháng yêu xa, Quốc Đạt quyết tâm vào Đà Nẵng để gặp gỡ và đến chơi nhà Bảo Trâm.

Sau 1 tháng quen nhau, Quốc Đạt tỏ tình và nhận được lời đồng ý của cô gái. Ảnh FBNV

Nguyên văn đoạn chia sẻ của Đạt trong group kín: "Tôi vừa trải qua một chuyến du lịch nhiều điều thú vị, tôi Hà Nội, em Đà Nẵng. Quen em trong P.T.T này, ngày mới nói chuyện với em bọn tôi cũng nghĩ rằng nói chuyện viển vông cho vui chứ, nhưng ai ngờ đâu duyên số của 2 đứa ế như tôi với em lại khá là hợp nhau. Thế rồi thời gian trôi đi, bọn tôi bắt đầu có tình cảm và cứ thế thời gian trôi qua, 4 tháng nói chuyện qua cái màn hình điện thoại, tôi quyết định gặp em.

Tôi đến Đà Nẵng lần này là lần thứ 3, nhưng lần đến này rất khác biệt. Sự khác biệt ở đây là lần này người yêu tôi đón ở sân bay, cảm giác lần đầu gặp em rất hồi hộp, vui nữa chứ.

Cảm giác mình ngó ngược ngó xuôi mà chẳng nhìn thấy em đâu, lù lù đằng sau gọi anh một cái rồi hôn lên má, cảm giác chỗ đông người tôi cảm thấy hơi ngại và bất ngờ, nhưng mà vui lắm.

Rồi em xách balo cho tôi ra taxi đợi sẵn, thuê cho tôi một khách sạn khá là oke, em bí mật tổ chức sinh nhật cho tôi làm tôi bất ngờ hơn và tôi cảm thấy yêu em nhiều nhiều hơn nữa. Xong xuôi, bọn tôi đi dạo ở thành phố, xem cầu rồng phun lửa blala...

Sáng hôm sau, tôi với em lại xuất phát ở Đà Nẵng đi Hội An, khung cảnh trong đó đẹp mê mẩn chẳng muốn về thật đâu, khác hẳn so với Tạ Hiện. Ở được Hội An một hôm, tôi với em lại đi Huế, vượt hơn 100km và đổ đèo Hải Vân giữa một bên là biển, một bên là đèo và đồi núi làm tôi phải đứng lại check in để sống ảo mà công nhận đẹp thật đấy, rồi ngồi nghỉ hơn 30 phút và bọn tôi lại phóng xe tít mù để đến thành phố Huế, để ngắm cầu Tràng Tiền bắc ngang trên dòng sông Hương.Chiều đến bọn tôi qua chợ đông ba, rồi la cà sang kinh thành Huế, tôi ở Huế được 2 ngày đi cũng khá là oke nhé.

Dạo đất Huế cũng được 2 ngày, tôi với em lại về nhà em, nơi mà em đã từng cắt rốn ở đấy. Thật may là bố mẹ người yêu cũng rất quý hihi. Ở được một ngày nhà em rồi tôi cũng phải về Hà Nội, hết Tết rồi còn phải đi kiếm ăn chứ. Đêm hôm đấy em hứa với tôi là đưa tôi ra sân bay mà không được khóc, đúng là cái đồ hứa suông mà. Lần sau hứa mà khóc thì bôi vôi vào mồm".

Bài đăng kèm những tấm ảnh hạnh phúc của 2 người rất nhanh sau đó đã nhận được sự chú ý của dân mạng. Nhiều người còn trêu đùa rằng "sau này sẽ chăm bình luận dạo để kiếm người yêu".

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news