Tin mới

Bio Link là gì? Hướng dẫn cách tạo Bio Link cực đơn giản với Joyme

Thứ bảy, 08/01/2022, 15:09 (GMT+7)

Joyme là một trong những nền tảng bio link không tính phí đầu tiên, đem đến cho người dùng một nơi có thể chia sẻ tất tần tật các nội dung bạn muốn, xóa bỏ mọi giới hạn của những người làm sáng tạo nội dung.

Bio Link là gì? Hướng dẫn cách tạo Bio Link cực đơn giản với Joyme - Ảnh 1

Hầu hết các nền tảng mạng xã hội đều bị giới hạn số lượng đường link có thể chèn trên trang cá nhân. Từ đó, Bio Link ra đời như một giải pháp hữu hiệu giúp tối ưu hóa bio cũng như lưu trữ và hiển thị tất cả các thông tin cá nhân hoặc doanh nghiệp, hay các nội dung bạn muốn chia sẻ nhằm tạo ra một không gian mang dấu ấn của riêng bạn. 

Bio Link đang dần trở thành xu hướng ở thời điểm hiện tại. Vậy làm thế nào để có thể tạo một Bio Link đơn giản và nhanh chóng nhưng vẫn đậm chất riêng của bạn? Đừng lo, Joyme sẽ bật mí cho bạn từ A - Z, trong vỏn vẹn chưa đầy 5 phút bạn sẽ sở hữu một chiếc Bio Link cực “cool” chỉ với vài thao tác.

Bước 1: Tạo tài khoản tại https://joyme.io/ - Sign up       

Bio Link là gì? Hướng dẫn cách tạo Bio Link cực đơn giản với Joyme - Ảnh 2

- Bạn chọn “Sign up” để đăng ký tài khoản. Đối với Joyme, bạn có thể dễ dàng đăng ký tài khoản bằng Google, Facebook hoặc Email. 

- Tiếp theo, bạn nhập tên tài khoản (username) theo ý muốn của mình.

Bước 2: “Chuyển nhà” - Import from another bio link

Bio Link là gì? Hướng dẫn cách tạo Bio Link cực đơn giản với Joyme - Ảnh 3

Nếu bạn đã có một Bio Link khác và mong muốn “chuyển nhà” đến Joyme, bạn có thể chèn đường link từ website đó để đồng bộ hóa những thông tin sẵn có của bạn.

Bước 3: Thiết lập tài khoản - Magic Setup

Bio Link là gì? Hướng dẫn cách tạo Bio Link cực đơn giản với Joyme - Ảnh 4

- Bạn bắt đầu điền tên hoặc doanh nghiệp của mình ở phần “Your name”.

- Tiếp theo, phần “Tagline” sẽ mặc định là tên tài khoản của bạn, bạn vẫn có thể thay đổi theo sở thích.

- Đến với phần “Your Social Media Accounts”, bạn hãy thêm các trang mạng xã hội hoặc các nội dung, sản phẩm của mình vào để Bio Link thêm đầy đủ hơn.

Bước 4: Chọn phông nền - Background theme

Bio Link là gì? Hướng dẫn cách tạo Bio Link cực đơn giản với Joyme - Ảnh 5

Joyme đã có sẵn themes với đa dạng chủ đề cho các bạn dễ dàng lựa chọn. Đặc biệt hơn, Joyme còn có các phông nền sống động bằng hình động GIF. Tại đây, bạn chỉ cần lựa chọn và điều chỉnh lại các thông tin khác.

Đối với những bạn muốn tạo nên sự khác biệt, bạn hoàn toàn có thể tự mình chọn ra bất cứ một tấm ảnh nào để thay đổi phông nền mang đậm chất riêng. 

Bước 5: Hoàn thiện Bio Link

- Sau khi kết thúc phần setup, trang Joyme của bạn đã sẵn sàng. Bạn chọn “Continue” để tiếp tục chèn thêm những đường link với các nội dung khác, ví dụ như: video, hình ảnh, sản phẩm, hoặc các bài blog của bạn.

- Ngoài ra, khi nhấp vào biểu tượng “Edit theme” sẽ giúp bạn thỏa sức thiết kế trang Bio Link theo sở thích của mình với hơn 50 font chữ.   

Bio Link là gì? Hướng dẫn cách tạo Bio Link cực đơn giản với Joyme - Ảnh 6

- Sau khi đã chèn đầy đủ các liên kết bạn cần, hãy xem trang Joyme của bạn đã đẹp mắt chưa bằng cách nhấn vào “View”. Đây là tính năng cực kì hữu dụng giúp bạn có cái nhìn tổng thể hơn.

Thế là đã hoàn thành xong một chiếc “name card online” của riêng bạn chỉ trong vài phút. Giờ đây, bạn có thể sao chép liên kết Joyme với profile cực “cool” để chèn vào phần bio trên Instagram và các nền tảng mạng xã hội khác của mình. Việc tạo một bio link cùng giao diện bắt mắt không những giúp quảng bá thương hiệu cá nhân, mà còn mang đến nguồn thu nhập hấp dẫn. Hãy tận dụng và sử dụng Joyme một cách thật hiệu quả nhé.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news