Tin mới

Royal Sky - Biến giấc mơ trẻ mãi trở thành hiện thực

Thứ sáu, 07/01/2022, 13:40 (GMT+7)

Cuộc sống thời hiện đại luôn khiến chúng ta phải nằm trong vòng xoáy của công việc bộn bề dẫn đến sức khỏe bị ảnh hưởng. Liệu bạn có đang đi tìm giải pháp để cân bằng lại cuộc sống của mình? Chắc chắn các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe thương hiệu Royal Sky sẽ là một trợ thủ đắc lực.

Royal Sky - nâng tầm chất lượng cuộc sống
Royal Sky - nâng tầm chất lượng cuộc sống

Công ty TNHH XNK Hoa Vy tự hào là một đơn vị nhập khẩu - phân phối hàng chính hãng có tiếng tại Việt Nam với hơn 1000 sản phẩm nhập khẩu chất lượng. Cho tới thời điểm hiện tại, công ty đã phân phối rất nhiều các mặt hàng máy tập thể thao và đồ gia dụng điện tử từ Royal Sky. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này được thiết kế thông minh với những tính năng hiện đại tạo điểm nhấn. Đây sẽ là những sản phẩm hỗ trợ mọi người khi đã có một ngày làm việc quá mệt mỏi.

Đa dạng các dòng sản phẩm để bảo vệ sức khỏe gia đình bạn
Đa dạng các dòng sản phẩm để bảo vệ sức khỏe gia đình bạn

Đối với dòng sản phẩm máy tập thể thao, Royal Sky có các loại máy như ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục,... giúp cân bằng lại sức khỏe của khách hàng. Thiết kế của máy theo phong cách hiện đại, trẻ trung, phù hợp với thẩm mỹ của những người mua khó tính nhất. Với bộ khung chắc chắn cùng nhiều tính năng và chế độ khác nhau, các sản phẩm này giúp khách hàng phục hồi được sức khỏe sau một ngày dài làm việc. Tuy được lắp ráp bằng dây chuyền công nghệ hiện đại, cao cấp những giá cả của những mặt hàng này khá phù hợp với kinh tế của các gia đình tầm trung. 

Nhiều dòng máy tập để khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn
Nhiều dòng máy tập để khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn

Đối với dòng sản phẩm đồ gia dụng điện tử, Royal Sky cung cấp các loại máy làm kem, máy rửa chén bát có nhiều chức năng hiện đại đến cho khách hàng. Ngoài phục vụ nhu cầu về sức khỏe, nhu cầu về ăn uống cũng được Công ty TNHH XNK Hoa Vy đầu tư kỹ lưỡng. Thực đơn của gia đình sẽ trở nên phong phú hơn và việc dọn dẹp cũng trở nên dễ dàng hơn với máy rửa bát Royal Sky. Những mặt hàng này được trau chuốt về cả hình thức lần chất lượng phục vụ tối ưu nhu cầu khách hàng. Và chắc chắn phải nhắc đến nhiều tính năng ưu việt được tích hợp trong những sản phẩm nổi trội này. Chị em cũng không cần phải lo lắng về giá cả bởi nhà cung cấp luôn đưa ra những mức giá cạnh tranh nhất với điều kiện của mọi nhà.

Không chỉ chăm sóc sức khỏe, Royal còn cung cấp nhiều thiết bị gia dụng
Không chỉ chăm sóc sức khỏe, Royal còn cung cấp nhiều thiết bị gia dụng

Các sản phẩm thương hiệu Royal Sky luôn đa dạng với nhiều dòng máy và mức giá khác nhau giúp người mua tha hồ lựa chọn cho gia đình của mình. Với thiết bị có chức năng thiết yêu như vậy, khách hàng sẽ luôn quan tâm và có nhu cầu sử dụng. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, chắn hẳn những thiết bị này sẽ hỗ trợ rất nhiều cho sức khỏe của bạn và gia đình. 

Tất cả những sản phẩm mà công ty TNHH XNK Hoa Vy cung cấp đều là chính hãng và có xuất xứ từ các doanh nghiệp đối tác uy tín, nổi tiếng trời Âu. Khách hàng đã sử dụng những mặt hàng Royal Sky đều có những đánh giá tích cực và ủng hộ công ty rất nhiều lần tiếp theo. Còn nếu bạn chưa sử dụng những sản phẩm này thì hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng và giá cả vừa phải. 

Tất cả các sản phẩm tại Royal đều được cung cấp chính hãng
Tất cả các sản phẩm tại Royal đều được cung cấp chính hãng

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tư vấn của công ty sẽ luôn phục vụ quý khách một cách tận tình, chu đáo dù mua tại cửa hàng hay mua trực tuyến. Khách hàng sẽ được tư vấn những sản phẩm phù hợp với điều kiện gia đình nhất về cả mức giá và tính năng. Nhân viên giao hàng luôn đảm bảo sản phẩm được đóng gói an toàn, giao hàng nhanh chóng.

Royal Sky hiện đang có chương trình khuyến mãi nhân dịp khai trương chi nhánh tại Việt Nam với nhiều mẫu mã thiết bị khác nhau. Khách hàng khi mua sản phẩm máy chạy bộ sẽ được tặng kèm 1 nệm massage cao cấp từ của hàng.

Có thể nói, việc lựa chọn sản phẩm thương hiệu Royal Sky tại Công ty TNHH XNK Hoa Vy chính là một quyết định đúng đắn giúp cải thiện tình trạng sức khỏe của bạn và cả gia đình. Một ngày làm việc của bạn sẽ không còn quá mệt mỏi khi có sự giúp đỡ của những thiết bị thông minh này. Khách hàng có thể tham khảo các loại mặt hàng qua website của công ty Hoa Vy.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Công ty TNHH xuất nhập khẩu Hoa Vy

Địa chỉ liên hệ: 16 đường 24, KDC Bình Phú, P.11, Q.6, TP.HCM

Hotline: 1900.2253

Website: https://skysport.vn/ ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news