Tin mới

Bịt mặt, cướp ngân hàng trong 17 giây: Nghi phạm đi cùng bạn gái?

Thứ tư, 14/12/2016, 09:48 (GMT+7)

Nghi phạm cướp ngân hàng BIDV ở Huế được cho là đi cùng bạn gái có đặc điểm tóc ngắn ngang vai, chân trái đeo vòng bạc...

Nghi phạm cướp ngân hàng BIDV ở Huế được cho là đi cùng bạn gái có đặc điểm tóc ngắn ngang vai, chân trái đeo vòng bạc...

[mecloud]pdahKYPW0e[/mecloud]

Báo Pháp luật TP HCM, VTC News dẫn thông báo truy tìm đối tượng và phương tiện gây án của Công an phường Kim Long (TP Huế) phát đi vào ngày 11/12 cho hay, nghi phạm cướp ngân hàng BIDV ở Huế là nam thanh niên 30-35 tuổi, cao khoảng 1,65-1,70 m, nặng khoảng 68-70 kg, có râu quai nón và ria mép, có một nốt ruồi ở bên má phải, nói giọng miền Trung, dùng điện thoại iPhone 6 màu vàng, hút thuốc Sài Gòn, kiểu dáng lịch sự.

Nghi phạm được cho là đi cùng bạn gái có đặc điểm tóc ngắn ngang vai, chân trái đeo vòng bạc.

Thời điểm gây án, đối tượng mặc áo da màu đen, bên trong có mặc áo màu nâu,  đi giày bata màu trắng có ba sọc xanh phía sau, đeo khẩu trang y tế màu xanh. Đối tượng đội mũ bảo hiểm màu đen, phía sau có chữ màu trắng, có kính che phía trước.

Thông báo mới phát đi của công an phường Kim Long (thành phố Huế) - Ảnh: VTC News

Đối tượng sử dụng súng gas bắn bi màu đen có đặc điểm tương tự như súng K59 và mang theo một túi xách màu đen, mặt sau có hai sọc đỏ thẫm.

Trước đó, như thông tin đã đưa trên báo Công an TP HCM, khoảng 17h ngày 6/12, một thanh niên bịt mặt, đội mũ bảo hiểm, tay cầm súng hung hăng chạy vào Phòng giao dịch Thành Nội (29 Mai Thúc Loan, phường Thuận Thành, TP.Huế) của Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển (BIDV) Việt Nam chi nhánh Thừa Thiên – Huế đe dọa các cán bộ, nhân viên ngân hàng rồi khống chế, yêu cầu mọi người đưa tiền mặt.

Các nhân viên hốt hoảng gom tiền, sau khi đối tượng lấy được hàng trăm triệu đồng đã lên xe máy tẩu thoát. Một số người dân truy đuổi nhưng đối tượng đã dùng súng bắn trả, rồi tẩu thoát.

Ban Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế khẩn trương chỉ đạo các lực lượng đến hiện trường để xác minh, điều tra. Đích thân đại tá Lê Quốc Hùng đến hiện trường chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ để điều tra và 3 ngày qua, toàn lực lượng túc trực 24/24 giờ ở các tuyến đường, các tổ công tác cũng tích cực tỏa đi các hướng để truy bắt đối tượng.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news