Tin mới

Bịt miệng, giữ chặt tay bé gái cho bạn hiếp dâm

Thứ ba, 01/04/2014, 09:54 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Mặc cho bé gái chống cự, A Búc vẫn giữ tay cho A Lớp thực hiện hành vi đồi bại. Đến lượt mình, A Búc quan hệ với bé gái nhưng không thành.

 

 

(Tinmoi.vn) Mặc cho bé gái chống cự, A Búc vẫn giữ tay cho A Lớp thực hiện hành vi đồi bại. Đến lượt mình, A Búc quan hệ với bé gái nhưng không thành.


Theo tin tức báo congan.kontum, ngày 28/3 Cơ quan Cảnh sát điều tra- Công an tỉnh Kon Tum đã tống đạt kết luận điều tra cho A Lớp (SN 1992) và A Búc (SN 1993, cả hai đều trú tại xã Hiếu, huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum), đồng thời chuyển toàn bộ hồ sơ vụ án sang Viện KSND tỉnh Kon Tum đề nghị truy tố các bị can về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo kết luận điều tra, vào ngày 02/6/2013, A Lớp cùng A Búc tổ chức uống rượu với nhóm bạn tại xã Hiếu, huyện Kon Plông. Tại cuộc nhậu, em Y.P (SN1999) cũng có mặt ngồi chơi.

Sau khi uống rượu xong, A Lớp bảo A Búc dẫn Y.P về nhà A Búc ở gần đó chơi. Được một đoạn, Y.P không muốn đi nữa thì A Lớp và A Búc nắm lấy tay Y.P, kéo mạnh mặc cho Y.P kêu khóc. Về tới nhà của A Búc, A Lớp bảo A Búc tắt điện, đóng cửa để thực hiện hành vi hiếp dâm đối với Y.P.

Bịt miệng, giữ chặt tay bé gái cho bạn hiếp dâm

Hình minh họa

Sau đó, A Lớp lao tới, xô ngã, nằm đè lên người của nạn nhân. Y.P một mực phản kháng, giãy giụa, dùng tay xô đẩy kẻ cuồng dâm. Thấy vậy, A Lớp liền bảo A Búc giữ tay của Y.P lại để cho mình giao cấu. Nghe lời A Lớp, A Búc đã giữ chặt tay của Y.P, đồng thời dùng tay bịt miệng nạn nhân lại. Được sự trợ giúp của A Búc, A Lớp đã thực hiện hành vi giao cấu với Y.P.

Có tiếng người ngoài đường, A Lớp không giao cấu với Y.P nữa. Thấy vậy, A Búc liền ôm vào người Y.P để quan hệ nhưng không thành.

A Lớp bảo A Búc dừng lại và yêu cầu P. phải ngủ lại, tới sáng hôm sau mới cho về. Hôm sau, P. về nhà kể lại cho gia đình việc mình bị làm nhục. Gia đình nạn nhân đã viết đơn tố cáo hành vi đồi bại của 2 tên “yêu râu xanh” lên cơ quan công an.

Thời gian gần đây liên tiếp xảy ra những vụ hiếp dâm khiến dư luận phẫn nộ.

Trước đó, lúc 20h, ngày 28/8/2013, Trần Chí Công, Phạm Thanh Cường, Trần Văn Sang, Hồ Chí Thanh, cùng ngụ xã Thuận Mỹ, huyện Châu Thành (tỉnh Long An) rủ cháu Trần Thị T.A (13 tuổi), ngụ cùng ấp đi uống cà phê.

Trên đường đi, Thanh bàn với các bạn đến nơi vắng người sẽ hiếp dâm T.A, cả bọn đều đồng ý.

Khoảng 22h cùng ngày, Thanh đề nghị T.A gởi xe đạp lại để Sang chở về nhà.

Thực hiện ý đồ, Sang chạy thẳng ra khu vực bờ sông, thấy vậy T.A phản ứng nhưng không dám nhảy xuống do xe chạy quá nhanh.

Tới bụi cây rậm Sang dừng xe lại, cả 4 thay nhau thực hiện hành vi đồi bại rồi mới đưa T.A. về nhà.

Sáng hôm sau, lo sợ sự việc bị phát giác và sợ T.A có thai, một trong 4 tên đối phó bằng cách “độc nhất, vô nhị” là mua 1 viên thuốc ngừa thai khẩn cấp rồi kêu T.A ra ép uống.

Hai ngày sau, gia đình T.A phát hiện con gái có biểu hiện lạ thường liền tra hỏi nên T.A kể lại sự việc.

Tòa án tỉnh Long An vừa xét xử sơ thẩm, tuyên phạt Thanh 16 năm tù, Công 15 năm tù, Cường 13 năm tù, Sang 13 năm tù, cùng về tội hiếp dâm trẻ em.

PV (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news