Tin mới

Bkav giao Bphone cho khách hàng bản không hoàn chỉnh

Thứ sáu, 19/06/2015, 15:56 (GMT+7)

Ngày 18/6, một vài chiếc Bphone bản thương mại đầu tiên đã được Bkav giao đến tay khách hàng tuy nhiên hệ điều hành BOS trên điện thoại Bphone vẫn chưa phải hệ điều hành hoàn chỉnh.

Ngày 18/6, một vài chiếc Bphone bản thương mại đầu tiên đã được Bkav giao đến tay khách hàng tuy nhiên hệ điều hành BOS trên điện thoại Bphone vẫn chưa phải hệ điều hành hoàn chỉnh.

Theo thông báo của Bkav, từ ngày 18/6, hãng sẽ giao khoảng 1.000 chiếc Bphone/ngày cho khách hàng. Tuy nhiên, đến khoảng 20h tối 18/6, trên các diễn đàn lớn về công nghệ, thông tin về việc khách hàng nhận được Bphone vẫn "án binh bất động".

Bphone bản thương mại của một khách hàng tại Hà Nội nhận ngày 18/6

Đến 21h cùng ngày, có một vài khách hàng ở Hà Nội chia sẻ trên các diễn đàn về việc họ đã nhận được những chiếc Bphone đầu tiên.

Đáng chú ý, theo thông báo từ phía Bkav đối với khách hàng đã nhận sản phẩm, hiện tại hệ điều hành BOS trên Bphone chưa phải là phiên bản hoàn chỉnh do đang chờ nâng cấp một số ứng dụng trên hệ điều hành theo thỏa thuận giữa Bkav và Google.

Trong vòng 1-2 tuần tới, phiên bản BOS hoàn chỉnh sẽ được tự động cập nhật xuống điện thoại của người dùng, người dùng không cần phải thực hiện thêm thao tác khác.

Thông báo của Bkav về hệ điều hành BOS của Bphone chưa hoàn chỉnh

Bên cạnh đó, theo chia sẻ từ một thành viên trên diễn đàn Bphone Fans Club thì chỉ 15 phút thử vài tính năng cơ bản là đã có thể đánh giá Bphone không nổi trội, không hoàn hảo như những lời tán tụng.

Bà Đỗ Thu Hằng, Giám đốc Truyền thông của Bkav trao đổi trên báo điện tử Tri Thức Trẻ xác nhận việc đã gửi thông báo về hệ điều hành BOS của Bphone chưa hoàn chỉnh cho khách hàng.

Cũng theo bà Hằng, trong ngày 18/6, Bkav đã giao được khoảng 1.000 sản phẩm Bphone cho khách hàng.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Bphone thế hệ mới sẽ được trang bị camera ẩn dưới màn hình theo cách hoàn toàn khác

Được dự đoán có camera ẩn dưới màn hình nhưng Bphone thế hệ mới lại có cơ chế hoạt động khác với các hãng điện thoại đang lưu hành trên thị trường.