Tin mới

Dương Mịch làm 'gái hư': Lêu lổng giữa phố, nhan sắc chạm đỉnh, làn da phát sáng xé toạc màn đêm

Thứ hai, 27/09/2021, 10:19 (GMT+7)

Dẫu biết Dương Mịch rất kiều diễm, thế nhưng fan hâm mộ vẫn phải "la ó" khi xem lại hình ảnh của cô tại phim trường Định Luật Tình Yêu 80/20.

Dương Mịch là một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc cực phẩm của Cbiz. Kể từ khi tuyên bố độc thân, nữ minh tinh ngày càng "lên hương" khí chất lẫn vẻ ngoài, đặc biệt là vóc dáng chuẩn từng centimet. Tuy nhiên cũng không ít lần Dương Mịch vấp phải tranh cãi bởi nét đẹp được cho là "quốc sắc thiên hương". 

Mới đây, một blogger đình đám bất ngờ đăng tải loạt ảnh "phơi bày" nhan sắc thật của Dương Mịch.

Hình ảnh của Dương Mịch tại phim trường Định Luật Tình Yêu 80/20 khiến fan hâm mộ 'trụy tim'
Hình ảnh của Dương Mịch tại phim trường Định Luật Tình Yêu 80/20 khiến fan hâm mộ "trụy tim"

Theo đó, hình ảnh được chụp lại tại hậu trường phim Định Luật Tình Yêu 80/20. Lúc này Dương Mịch ăn vận khá sexy với váy ngắn mix cùng áo blazer, mái tóc buông xõa nhẹ nhàng. Đáng chú ý khung cảnh được quay vào ban đêm khiến netizen liên tưởng đến một quý cô nổi loạn đầy kinh diễm.

Góc nghiêng thần thánh cùng lối ăn vận gợi cảm đã tạo nên tổ hợp visual đỉnh cao. Nhìn vào khoảnh khắc này, khó có thể tin được Dương Mịch năm nay đã ngoài 30
Góc nghiêng thần thánh cùng lối ăn vận gợi cảm đã tạo nên tổ hợp visual đỉnh cao. Nhìn vào khoảnh khắc này, khó có thể tin được Dương Mịch năm nay đã ngoài 30

Trong màn đêm tối lặng, thế nhưng nhan sắc của Dương Mịch vẫn vô cùng ấn tượng. Làn da phát sáng như muốn xé toạc tất cả, góc nghiêng thần thánh khiến fan hâm mộ đứng ngồi không yên.

Có thể thấy ở độ tuổi ngoài 30 nhưng Dương Mịch vẫn duy trì nét đẹp hoàn hảo. Dù chỉ là góc chụp vội nhưng không thể dìm nổi visual "hiếm có khó tìm". 

Dù chỉ là góc chụp vội nhưng không thể dìm nổi visual 'hiếm có khó tìm' của Dương Mịch
Dù chỉ là góc chụp vội nhưng không thể dìm nổi visual "hiếm có khó tìm" của Dương Mịch

Ở một diễn biến khác, hôm nay Dương Mịch đã có chuyến bay đến Thanh Đảo. Một lần nữa cô nàng tiếp tục thực hiện kiểu tóc nhuộm high light phá cách. Đây được xem là lần "đảo ngói" thứ "n" mà mỹ nhân Cung Tỏa Tâm Ngọc thực hiện trong tháng này. 

Hình ảnh do team qua đường chụp lại
Hình ảnh do team qua đường chụp lại

Không chỉ lột xác về ngoại hình, thời gian gần đây, Dương Mịch thay đổi nhiều trong khoản ăn mặc. Cô ưu tiên lựa chọn những bộ cánh khoe khéo lợi thế vóc dáng, nhất là đôi chân dài miên man.

Dương Mịch làm 'gái hư': Lêu lổng giữa phố, nhan sắc chạm đỉnh, làn da phát sáng xé toạc màn đêm - Ảnh 1
Tạo hình của Dương Mịch tại bữa tiệc tối của thương hiệu ETRO
Tạo hình của Dương Mịch tại bữa tiệc tối của thương hiệu ETRO

>>> XEM THÊM: Dự tiệc sương sương, Dương Mịch cũng phá đảo cõi mạng: Visual thế nào mà khiến cánh săn ảnh 'la ó'? 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news