Tin mới

BMW X7 sẽ là chiếc SUV đầu bảng của BMW

Thứ hai, 20/10/2014, 16:34 (GMT+7)

Sau 15 năm (từ 1999) kể từ khi mẫu X đầu tiên - chiếc X5 ra\nđời, BMW đã mở rộng dải sản phẩm này của mình lên 5 mẫu khác nhau gồm cả X1, X3, X4 và X6. Cho tới gần đây, hãng cũng bổ sung thêm các phiên bản M hiệu năng cao như X5 M và X6 M.

Sau 15 năm (từ 1999) kể từ khi mẫu X đầu tiên - chiếc X5 ra đời, BMW đã mở rộng dải sản phẩm này của mình lên 5 mẫu khác nhau gồm cả X1, X3, X4 và X6. Cho tới gần đây, hãng cũng bổ sung thêm các phiên bản M hiệu năng cao như X5 M và X6 M.

Kể từ khi chiếc X5 đầu tiên ra đời, gia đình X của BMW
đã trải qua 15 năm và mở rộng ra 5 mẫu khác nhau.

Tiếp nối truyền thống, gia đình X sẽ tiếp tục tăng cường thành viên mới trong những năm tới đây. Trong thông cáo báo chí mới phát đi của mình, BMW cho biết sẽ sớm đưa mẫu X7 cỡ lớn vào sản xuất tại nhà máy Spartanburg (Mỹ) của mình. Hãng cũng mô tả X7 sẽ là mẫu xe “to lớn và sang trọng một cách ngoại hạng” đồng thời cho biết việc phát triển đang được tiến hành vào giai đoạn hiện tại. Như thế, một khi có mặt trên thị trường, X7 sẽ là đối thủ trực tiếp của Mercedes-Benz GL và Audi Q9 (vốn hiện cũng đang trong giai đoạn phát triển).

BMW X7 sẽ là đàn anh của X5 và vượt trội về mọi mặt.

Bên cạnh X7, BMW cũng đang phát triển mẫu xe thay thế dòng X1 “giá rẻ”. Vốn được ra mắt từ 2009, X1 nằm ở vị trí thấp nhất trong nhóm SUV của BMW nhưng đạt được thành công không hề nhỏ khi bán ra tới 640.000 chiếc trên toàn cầu. Theo lộ trình của hãng, X1 mới sẽ có mặt ngay trong 2015 và sử dụng nền tảng dẫn động cầu trước UKL mới. Ngoài ra, một mẫu nâng cấp theo chiều hướng thể thao hơn của X1 (có thể là X2) cũng dự kiến sẽ sớm có mặt.

Tài liệu truyền thông của BMW đã không còn e ngại khi nhắc tới X7 mới.

(theo Otofun News)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xe BMW BMW X5 BMW X7

BMW X5 hết thời 'bão giá' rẻ hơn cả Kia Morning, cơ hội tậu xế sang giá 'mềm' hiếm có

Chiếc xe BMW X5 hết thời được bán với giá rẻ không tưởng, hơn cả Kia Morning đời mới nhất đang nhận được sự quan tâm rất lớn của khách hàng.