Tin mới

BMW X5 hết thời 'bão giá' rẻ hơn cả Kia Morning, cơ hội tậu xế sang giá 'mềm' hiếm có

Thứ tư, 21/10/2020, 14:30 (GMT+7)

Chiếc xe BMW X5 hết thời được bán với giá rẻ không tưởng, hơn cả Kia Morning đời mới nhất đang nhận được sự quan tâm rất lớn của khách hàng.

Cơ hội sở hữu xe sang với giá rẻ chưa giờ dễ dàng đến thế khi bất ngờ xuất hiện chiếc SUV BMW X5 được rao bán trên chợ ô tô giá rẻ, với giá thấp hơn cả một chiếc Kia Morning đời mới.

Cận cảnh chiếc BMW X5 giá siêu rẻ, thấp hơn cả Kia Morning (ảnh internet)

Theo đó, xế sang 4 bánh từng được nhiều đại gia Việt săn lùng là chiếc BMW X5 sản xuất từ năm 2004, có số ODO ở mức 200.000 km.

Xe có diện mạo bảnh bao, không bị lỗi mốt theo thời gian bởi phủ lên mình màu sơn đen huyền bí. Chỉ có một chi tiết để lộ sự lão hóa của xe là phần chóa đèn đã dần ngả màu.

>> Xem thêm: Ngoài Honda SH, loạt xe này cũng được trang bị phanh ABS lại có giá dưới 50 triệu

Ở bên trong, BMW cho thấy rõ hơn sự xuống cấp khi ghế da đã bị xước, lộ vết nhăn và lún mềm của ghế, không còn căng phồng. Tại khu vực vô lăng của xe cũng đã bị bong tróc đáng kể.

Bù lại, chiếc xế sang từng được bán gấp nhiều lần Kia Morning lại được tích hợp nhiều thiết bị tiện nghi vô đối từ âm thanh, màn hình và ghế có chế độ sưởi ấm... đều vẫn còn nguyên vẹn và sử dụng được.

Nội thất bên trong xe đã bị xuống cấp thấy rõ (ảnh internet)

Thậm chí, khối động của BMW X5 còn vượt trội hơn cả những mẫu xe cỡ nhỏ, thế hệ mới của BMW như Mercedes-Benz GLC 200 4Matic hay BMW X3 xDrive20i khi sử dụng động cơ I6, dung tích 3.0L, sản sinh công suất 225 mã lực tại 5.900 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 290Nm tại 3.500 vòng/phút.

>> Xem thêm: Hết Vinfast Fadil 'đe dọa', Kia Morning lại bị tiền bối Hyundai Grand i10 'hớt tay trên' khi giảm sốc cả trăm triệu

Một chiếc BMW X5 đời mới đẹp long lanh hiện nay được bán với giá từ 4-5 tỷ đồng (ảnh internet)

Hiện giá bán của xe được chủ nhân của nó niêm yết là 280.000.000 đồng. Con số này thực tế còn rẻ hơn Kia Morning đời mới còn nguyên đai nguyên kiện. Chính vì vậy với những ai muốn trải nghiệm sở hữu xe sang, không đặt nặng chuyện nó quá cũ với giá thành hợp túi tiền thì BMW X5 này là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news