Tin mới

Bộ 3 BTV thời sự tên Anh 'khuynh đảo' VTV một thời giờ ra sao?

Chủ nhật, 09/06/2019, 09:29 (GMT+7)

Sau khi rời VTV, BTV Diệp Anh, Vân Anh giành nhiều thời gian cho gia đình và đi du lịch. Về phía Hoài Anh, cô vẫn lên sóng chương trình thời sự và càng được yêu mến hơn

BTV Vân Anh

BTV Vân Anh sinh năm 1975 là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình nhiều năm nay. Cô thường xuyên xuất hiện trên bản tin Thời sự 19 giờ và được khán giả rất yêu thích.

Tháng 11/2016, BTV Vân Anh rời khỏi VTV sau 20 năm gắn bó. Chia tay VTV, trên tờ Vietnamnet, Vân Anh tiết lộ lý do: “Có thể nhiều người bất ngờ khi tôi rời khỏi VTV nhưng với tôi thì đó là ý định cũng từ lâu rồi. Chính môi trường làm việc, chính sự tin yêu của khán giả đã níu kéo tôi cho đến ngày hôm nay. Nhưng đến một lúc, tôi cảm thấy mình cần phải rẽ sang một hướng khác, mở ra một hướng đi mới cho mình, hướng đến tương lai hơn. Tất nhiên là quyết định này cũng rất khó khăn, bởi không dễ gì mình có thể từ bỏ một thứ đã quá gắn bó và thân quen với mình trong suốt 20 năm qua”.

Sau công việc tại đài truyền hình, BTV Vân Anh luôn giành thời gian chăm chút cho gia đình nhỏ của mình. Vợ chồng cô sinh được hai cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu tên là Kid và Kem. BTV Vân Anh cho biết, cô luôn có cảm giác mắc lỗi với các con khi quỹ thời gian dành cho hai cậu con trai quá ít.

BTV Vân Anh hạnh phúc bên ông xã là bác sĩ nổi tiếng có “bàn tay vàng”- PGS. TS. TTND. Nguyễn Văn Thạch của bệnh viện Việt Đức.

BTV Diệp Anh

Diệp Anh sinh năm 1977 và là cựu sinh viên ĐH Quốc gia Hà Nội. Từng theo học khoa Kinh tế trước khi chính thức bước vào công việc BTV truyền hình.

BTV Diệp Anh cũng quyết định rời VTV khi đang ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp.

Sau nhiều năm làm báo, Diệp Anh quyết định rời VTV để kinh doanh riêng. Được biết, chị mở một công ty riêng và chuyên kinh doanh những sản phẩm tơ tằm sạch, những trang phục tơ tằm dành riêng cho việc tập Yoga.

BTV Diệp Anh thể hiện sự hài lòng với cuộc sống hiện tại. Chị từng viết trên trang cá nhân : “Đủ để biết mình cần gì. Đủ để biết mình thích gì. Đủ để biết điều gì làm mình hạnh phúc”. Bên cạnh đó, chị cũng tích cực đăng tải hình ảnh trong những chuyến dã ngoại gia đình, tập luyện yoga hay khoảnh khắc thư giãn, hòa mình với thiên nhiên...

Dù không còn là một biên tập viên trên sóng truyền hình quốc gia nhưng Diệp Anh lại tìm được nhiều niềm vui trong cuộc sống hơn. Chị chia sẻ thê: “Tôi có nhiều thời gian hơn cho gia đình và đam mê của mình. Nếu trước đây, vào đúng những dịp quan trọng của gia đình như ngày Tết, ngày giỗ, ngày sinh nhật…mình thường vắng mặt và phải xin mọi người thông cảm, thì nay đã được vui cùng mọi người. Nhất là khi tôi vừa nghỉ việc tại VTV thì bà ngoại tôi ốm nặng. Tôi đã có khoảng thời gian ở bên bà và trọn vẹn tình cảm của một người cháu đối với bà cho đến khi bà mất”.

Sau khi rời VTV, Diệp Anh có nhiều thời gian hơn cho bản thân và gia đình.

BTV Hoài Anh

Bộ ba BTV thời sự đình đám tên Anh có lẽ còn duy nhất Hoài Anh vẫn lên sóng thời sự đều đặn. Hoài Anh là nữ BTV thời sự 19h nói giọng miền Nam đầu tiên. Với giọng nói truyền cảm, Hoài Anh nhanh chóng nhận được sự ủng hộ và tình cảm yêu mến của người xem truyền hình.

Hoài Anh từng tốt nghiệp khoa Đông Phương học của Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM. Ra trường cô vào làm trong ngành hàng không trước khi chính thức bước chân vào nghề báo.

Khoảng năm 2010, cô lên xe hoa rồi sinh con gái đầu lòng. Vợ chồng cô đặt tên công chúa bé bỏng là Kỳ Uyên.

Nữ BTV xinh đẹp từng chia sẻ, áp lực công việc quá nhiều, phải lên sóng vào tối muộn khiến cuộc sống riêng của gia đình cô thường xuyên có những bữa cơm trễ muộn, giờ giấc trái ngược, làm việc vào những ngày nghỉ lễ... Hoài Anh cũng thấy áy náy vì chồng luôn phải theo giờ giấc của vợ. Nhất là bữa cơm gia đình hiếm khi có dịp được ăn tối trước 21h. Nhưng điều ấm áp với cô là bữa cơm muộn luôn có chồng chờ đợi.

Trên sóng thì nghiêm túc như vậy nhưn ở ngoài đời, Hoài Anh lại có gu ăn mặc khá thời trang và trẻ trung. Cô không ngại diện những bộ đồ có màu sắc tươi sáng. Đặc biệt, nữ BTV cũng thực hiện rất nhiều bộ ảnh thời trang khi thì là đồ công sở nhẹ nhàng nhưng cũng có lúc thần thái bắt mắt không thua kém những người mẫu chuyên nghiệp là bao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news